Ms.Kimi:"Tahana Violet-chan, maari ka ng sumama ngunit ipangako mong mag bebehave ka?"sabay yakap upang tumahan na ito sa pag-iyak.
Ano? bakit pumayag si ms.Kimi?!
(╥﹏╥) dagdag problema nanaman ito[Shin Kazuto(Reaper) POV]
Wala na akong nagawa nung pumayag na si Sensei(Ms.Kimi) na sumama si Violet-chan sa aming bagbalik sa Phase 3.Ngunit syempre nasa pangangalaga ni Sensei(Ms.Kimi) si Violet-chan at dito rin namamalagi, kahit na nais pa nitong sa aking bahay tumira.
"Tsk bakit pa kasi pumayag si sensei(Ms.Kimi)" sa totoo lamang tutol talaga ako sa naging disisyon ni Sensei(Ms.Kimi) dahil sa napaka kulit na si Violet-Chan na alam kong mag bibigay sa akin ng problema sa mga susunod na araw.
[Yannah(Ikarus) POV]
[School - 7:30am]
Hanggang ngayon hindi parin pumapasok si Kazuto(Reaper), sobrang nakokonsensya na ako sa aking na gawa halos tuwing gabi bago matulog na iisip ko muli ang nang yaring pag-atake samin ng mga bamoirang iyon (ó﹏ò。).Sakura(Athena):"Ano? Okay ka lang ba Yannah-san?"pag pindot nito sa aking pisngi at mukang nag aalala.
Agad naman akong bumalik sa aking katinuan mula sa pagiging tulala dahil sa pag iisip ko kay Kazuto.
Sakura(Athena):"Alam ko iniisip mo nanaman yung nang yari ng nakaraan, humingi ka nalamang sa kanya ng kapatawaran at wag mo nang i stress ang sarili mo"naka nbgiti nitong sabi na nag pagaan ng aking loob.
Oo nga pala sa nakaraang isang linggo, nag umpisa ng pumasok sila Sakura at iba ko pang mga ka squad dito sa Llano High na aking pinapasukan, si Sakura nga rin pala ang pinaka ka close ko sa lahat na laging nag papagaan ng loob ko sa tuwing meron akong problema.
Mamaya habang nag nag tuturo na ang aming prof. , ikinagulat naming lahat ang muling pagpasok ni Kazuto na mukang maayos na ang lagay ngunit naka suot parin ng black jacket, cap, and mask ngunit wala ng shade.
Shin Kazuto(Reaper):"Moring sir, sorry I'm late"matamlay nitong pagbati na agad namang pinapasok ng aming prof.
{Dugdog.!dugdog.!dugdog.! - heartbeat}
Wait ang baby heart ko gustong kumawala, sobra akong kinakabahan ngayong papalapit na siya sa akin dahil sa gilid ko lamang siya naka upo, hindi ko talaga alam kung papaano hingi ng tawad sa kanya (ó﹏ò。)Sakura(Athena)"Yannah-san bakit parang hindi ka mapakali?baka mahalata ka nya!" bulong nito sa akin pagkat mukang ninenervous ako at pinag papawisan.
Habang nagpapatuloy ang lesson hindi ko mapigilang mapatingin kay Kazuto na akin namang kina gulat.
( •︠ˍ•︡ ) ∑(ºロºlll)
Nakatingin din pala ito sa akin kung kaya't bigla ko nalamang muling inilihis ang aking tingin
Baka galit sya sa akin? At baka rin kya naman niya ako tinitignan dahil iniisip nya kung paano ako aawayin ? Andami ko naring atraso sa kanya.
[Break time - 12:30pm]
Tapos na ang morning class, ito na ang oras upang humingi kay Kazuto ng sorry about sa nang yari ng nakaraan.
BINABASA MO ANG
Half Vampire
HorrorAng story ito ay tumatakbo sa buhay ng isang half vampire na si Shin Kazuto Rank "SS" vampire, na nais maka pag higanti sa pumatay sa kanyang ina at master na si Ken. Tinatawag rin syang "The One Eye Reaper" sa pagkat siya ay half vampire na sumisin...