Nay là trung thu rồi đó, tất cả mọi người đều đi chơi cả rồi. Chỉ còn lại Yoongi và Hoseok ở nhà thôi. Cậu bất giác tiến sát lại chỗ anh rồi hỏi.
- Đi chơi không? Em dẫn anh đi mua bánh trung thu nha.
- Ừa, anh mày đang chán đây.
Rồi sau đó, Hoseok mua cho anh một cái bánh ngon lắm. Nhưng cớ sao, anh lại mang cho tiểu quỷ Holly ăn chứ? Đáng ghét mà.
- Anh à, bánh đó. Em cũng muốn ăn.
Cậu chỉ tay vào miếng bánh còn dang dở trên bàn.
- Bánh mày mua cho tao là của tao. Biến.
Hoseok chán chường, buồn bã ra khỏi nhà. Đang trên đường lại bắt gặp mấy đứa trẻ chơi lồng đèn giấy vui quá. Cậu lại kiếm chỗ rồi mua bằng được một chiếc mang về cho anh.
- Anh mày lớn rồi, rãnh rỗi gì đâu mà chơi cái này nữa.
Nói rồi, Yoongi mang chiếc lồng đèn xinh đẹp mà Hoseok phải gắng lựa lắm mới được liền bỏ vào lò sưởi.
Nhìn lồng đèn cháy rụi trong đống lửa. Hoseok tức giận gào lên.
- Anh là đang muốn cái quái gì đây hở? Tôi mua bánh về thì anh đưa cho chó ăn. Mua lồng đèn cho có không khí thì đem đi đốt. Tại sao!
- Anh muốn em.
...
Yoongi đỏ mặt áp sát vào ngực cậu vội vàng xin lỗi.
- Là do anh bối rối không biết xử trí. Làm em buồn rồi.
Cậu nhẹ ôm anh vào lòng, xoa đến rối bù đầu tóc anh.
- Đồ kì lạ. Tính khí của anh, chỉ mình em có thể chịu được đây mà.
_________
Quà đầu tiên mà Sope dành tặng các cậu đó^^ Trung thu vui vẻ nha ❤❤
(LÉP)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp | Present From Sope
ChickLitQuà cho các cậu đó ah~ về phần fic này sẽ tổng hợp những sự kiện đặc biệt (vd: Trung thu, Halloween...) Mong các cậu đón nhận nè :33