Chapter 24

351 7 0
                                    

CHAPTER 24

LANCE AND FATIMA ------>

KYLE’S POV

*Yawnnnnnn*

Sarap ng tulog ko… Time Check.. 8.45am.. mmm.. gising na kaya si Kylie.. isasama ko sya sa Centrum… Mabuti ng masabi ko na sa kanya kung sino si Fatima… mahirap nab aka dahil pa sa babaeng yun eh iwan ako ni Kylie… Nag gargle ako at naghilamos.. (may sariling CR kasi si bro at may dalang gargle si Carl..haha) Nga pala tulog padin si Carl… lagi naman tong late magising kung hindi gigisingin eh.. =_=

Pumunta agad ako sa kwarto ni Kylie kaya lang wala na sya sa kwarto nya.. Tyak yun nagluluto na ng breakfast ^_^ Kaya bumaba ako para puntahan sya sa kitchen..at di nga ko nagkamali.. nakaluto na sya..at inaayos na nya yung table.. ang aga siguro nitong nagising…

“Good morning ^_^” sabi ko

“Good morning din hubby! How’s your sleep?”

“Okay naman.. ako na jan..” nilalagay kasi nya yung rice sa serving plate

“Sige..lagay ko lang yung ulam sa table”

Pagkasalin ko ng rice nilagay ko na din sa table..at syempre..nagising na si Carl at Judith.. basta talaga luto ni Kylie napapabangon tong dalawa na to.. hahaha..

“beeszie..may lakad kami ni Carl ngayon ah? Pinapasama kasi ako ng mama ni Carl dun sa birthday ng lolo ni Carl”

“Owkie.. Pasalubong ko ah?”

“haha..sure..” sa ayun kumakain na kami..

“ay wifey.. sama ka sakin sa Centrum ok lang?”

“sure.. matagal tagal nadin akong hindi nakakapunta dun..anong oras ba tayo punta dun??”

“after nating magbreakfast tapos ligo lang ako sa unit ko.. tapos punta na tayo..”

“sige.. ” pagkatapos naming kumain bumaba na kagad ako sa unti ko para maligo at magbihis…. Pagbalik ko kila Kylie.. sakto at paalis nadin sila Carl kaya sabay2 na kaming bumaba at umalis.. Nakarating na kami sa Centrum.. mejo trafik ng konti..may ginawa kasing kalsada sa malapit sa Sm Marikina.. Bumaba na kami at pumasok sa office ko..

“Wifey dito ka lang sa loob ah? Tignan ko lang yng mga personnel sa labas”

“Okay.. hehe.. panood ako TV ah? Maya na ako maglilibot sa Centrum..”

“Okay.. I’ll be back” sabay kiss sa cheek..

“an sweel lang ng hubby ko..haha”

“I Know Right ^_^” Pumunta na agad ako sa Loob ng Centrum at tulad ng inaasahan ko..ang daming tao.. tyak kapag si mama na ang nag manage ng Centrum matutuwa yun kasi ang dami naming client.. Yung iba kasing materials ditto inimport pa namin galling States.. may 4d Area nga kami kung saan parang nakasakay ka sa Spaceship at nagtutour sa space.. Ayus dib a? haha.. After 2hours…

“Sir.. nakita na po ba kayo ni Ms. Fatima?”

“hindi pa eh.. bakit?

“hinahanap ka po kasi nya.. pumunta po sya sa office nyo.. mga 1 hour nap o yung nakakalipas ” O_O;; oh no… tumakbo agad ako sa office.. tsk.. sana hindi pa sinabi ni Fatima kay Kylie..sana..Pagbukas ko ng pinto.. Nakita ko si Fatima na kausap si Kylie.. at tumingin sakin si Kylie..at..umiiyak sya..

“Anong nangyari wifey?!!! Why Are you Crying?” lumapit ako sa kanya..

“ba..bakit di mo sa…kin sinabi kagad.. na….

Loving You Eternally (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon