Chapter 3

722 12 2
                                    

ohh..well sinipag ata ako mag update ;))

happy reading ;)

 si LEONA KYLIE ------->

~~~~~

KYLE'S POV

--Pasukan na! Yes naman! College na ako hahahaha. .akalain mo yun?! Si Maam Nita Naman very high school hahaha. . Kasi naman

"introduce yourself and after nyong makilala ang isa't isa magkakaron tayo ng seating arrangement A-Z ha?! A-Z"

--amp! naman oo kailangan talaga paulit ulit?! tsss. ..haha At eto ako nakaupo sa dulo (bakit ba?! trip ko ee hahahaha) di pa naman kami magkakakilala kaya dpa kami inaayos ni Maam. .. hanggang sa....

"Hey mr.introduce yourself"

--amp! sa likod pa kasi nagsimula...minamalas ka nga naman...hahahaha.. . No choice ee. .wew

"I''m Jun Kyle Perez"

---hahaha! sabay upo..bakit ba?! walang basagan ng trip! :P wow ha. .ganda naman ng nasa unahan ko. . sana di sya babaeng "uy-ay" hahaha. .ansama ko. . teka parang si.....

KYLIE'S POV

"Hi! I am Leona Kylie Park.. You can call me Yona ;) I hope maging friends ko kayong lahat ;)"

--Sabi na nga ba si "Kyle" yun ee. .Shemay!! hahahaha!! kaklase ko pala sya?!! Pagsinuswerte ka nga naman oh. .hahahaha. . .."it's a small world after all ♥ ♪♪" hala! kumanta daw ba ako ng nursery song?!! bwahahahaha! TSSSS. para naman kaming high school nito oh?! naman oh?! ayun tumayo na kami para sa seating arrangement A-Z  daw kasi. .TSSS... at. .woah! Tabi kami ni "KYLE KO" hahaha. .inangkin ee. .Remember? Park ako at sya PEREZ? :) AYOS NA AYOS! 

KYLE'S POV

--HAAAYYY... saya ko naman... magkatabi kami ni "KYLIE KO" oho! asa! mapang angkin ee noh?! hahaha. .as if naman type ako nito. .

"Hi Kylie! Nice to See you AGAIN!"

"uhmm.. hello Kyle! Akalain mo magpareho pala tayo ng course?! hahahaha"

"ay hindi..hindi tayo magka pareho ng course kaya nga tayo magkaklase db?! hahahaha LOL"

---woah!napalakas ata tawa ko. .bigla silang lumingon samin. .hahaha

"sorry mam ;)"

"che! wagas makatawa??? baakkeett? and of the world na ba??! Tssss"

---WELL NATAMEME ako dun aah.. hahaha. .ayos pala to ee! Magkakasundo kami nito! Maganda..Maputi...Mahaba Buhok infairness ang ganda ng buhok nya  (nabakla?! hahaha amp!) at hanep! Ang bango nya...wew... Tingin pa lang nya CLOUD 9 na. . hehehehe

---since 1st day of Class pa lang naman..maaga kaming dinismiss (Ayos! Good!) Nilapitan ko si Kylie ayain ko sana magmiryenda ^.^

"Kylie, tara! miryenda tayo? Don't worry my treat.. ;)" (with matching kindat at pacute hahaha!)

"teka lang ha?"

--ay ano ba yan..di ata maganda mood.. PMS?! hahahaha..Joke

"woi beeszie! gorabels na tayo?"

-aba?! sino to? Tsss.. well ganda nya pero mas maganda padin si KYLIE Ko nyahahaha! Muka atang close sila ni Kylie ko wahh...

"uy beeszie sino sya?"

""aa..sya si Jun Kyle"

"malamang alam ko name nya! duh?!! kaklase kaya natin sya! Tsss... hahahaha"

--weh?! Sungit naman nito.. Tssss.

'''''''''''''''''

~ ;) ayos! hahaha. . thank you ulit sa pagbabasa. . . ;)

Loving You Eternally (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon