Chapter 26

387 6 0
                                    

chapter 26

KYLIE'S POV

nakarating na kami kila beeszie.. actually.. 3 bahay lang yung layo ng bahay nila sa bahay namin.. sila Shin naman tapat ng bahay nila yung bahay namin..

pumasok na agad kami ni Oppa..

"beeszie!! *hug*"

"kamusta byahe nyo nila Carl??"

"ok naman..nakilala na nila Umma si Carl..haha.. aprub beeszie.. wee..umalis sila umma kasama sila tita Kathleen"

"ah..ui Karen*hug*"

"ang ganda ng Seoul Yona..grabe.."

"si Shin nga pala nasa kanila.. pinauwi agad nila tita..namiss ang kanilang unico hijo..nyahaha"sabi ni beeszie

"Si Carl beeszie asan?"

"nasa guest room natutulog..napagod daw sya sa byahe"

"ah.. oo nga pala bukas mamimili tayo sa mall kasama sila umma,appa at oppa.."

"wow..ayus ah..sige2.. di pa rin ako naka shopping ng mga damit ko..palibhasa ikaw nakapag shopping na eh.."

"haha..naman..si Oppa kasi eh.."

"sakto.. bibigyan daw ako ni umma ng pang shopping regalo na din daw nila sakin..wee.. namiss ko Korea beeszie..kaya mag shopping galore din ako"

"haha..sige.. ako na bahala kay Karen.. 2 mos. sya dito kaya sagot ko na damit mo Karen.."

"naku..nakakahiya naman..wag na Yona. may mga damit naman akong dala..tsaka nag bigay naman si mama ng pera pang gastos ko dito."

"itabi mo na lang yan para sa pasalubong..kami nila beeszie at Shin gagastos sayo kasi bisita ka namin.." anla.. nag blush si Karen..kyut haha

"s-salamat ah.."

"Oy Judith wala bang pamiryenda?" sabi ni oppa.. nanonood sya sa sala.. haha.. Feel at Home eh.. sabagay 2nd home na namin to pag wala sila umma.

"Meron.. nasa dining table..madami yun,kain ka na lang dun kuya Lance.."

"Si oppa talaga..di na nagbago..feeling nya nasa bahay kami..haha"

"hamo na beeszie..ngayon na lang naman yan nakapunta dito.."

after 3hrs...

"beeszie kita kits na lang bukas ah??"

"sige beeszie..punta na lang kami ni Carl sa inyo.."

"oy Carl behave ah?" gising na din kasi sya..nag wii pa nga sila ni Oppa eh..

"oo naman noh."

"sige beeszie *beso*"

sa likod naka upo si Karen..tenen..andito na kami samin..lapit lang kasi -_-

"Karen.. feel at home ah? kapag may kailangan ka sabihin mo lang kay baby sis ko.." sabi ni Oppa

"salamat Kuya Lance" inakyat na ng maid namin yung gamit ni Karen sa kwarto ko.. pumunta agad kami nila oppa sa dining area kasi dinner time na din at naghihintay sila umma samin..

tapos pinakilala ko si Karen kila umma at appa..sabi pa nga nila welcome si Karen dito samin..mahiyain daw si Karen..haha.. dati ng ganyan yan eh..pero nakikisama naman sya sa kwentuhan namin lalo na kapag yung kung snong ginagawa ko sa school..haha..kala siguro nag lalakwatsa ako..

*ding* *dong*

"Ms Kylie.. nasa labas po si Mr. Kevin"

"sige po papasukin nyo po"

Loving You Eternally (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon