Chapter Eleven : Sapphire is... DEAD ? ( Part 1 )

29.2K 544 41
                                    

( Sapphire's POV )



Pagkatapos na pagkatapos ng klase ni Sapphire, pumunta na siya sa HQ ng TDG. Hindi na niya hinintay sila Kent dahil alam niyang matatagalan pa ang mga ito.She hate waiting, you know. -____-

May natanggap siyang text galing kay Callie na nagsasabing may kailangan daw itong sabihin at kailangan daw nito ang buong gang. Nai-park na niya ang Big Bike niya at papasok na sana siya sa HQ ng..

may biglang sumugod sa kanya. Agad naman niya ito natunugan ni kaya nakaiwas siya. Naglaban silang dalawa pero ang hindi niya inaasahan ay ng maglabas ang kalaban nito ng isang injection. Bago pa siya makahuma, naiturok na nito iyon sa kanya.

Nagpumiglas siya at saka binigyan ito ng suntok. Agad siyang tumakbo papunta sa Big Bike niya ng unti-unting manlabo at manghihina ang katawan niya. Lalo pa niya binilisan ang pagtakbo, ng malapit na siya sa lugar kung saan niya pinark ang Big Bike niya, nakita niyang wala na ang Big Bike niya doon.

Lumingon-lingon siya sa paligid pero dahil sa nanghihina na ang katawan niya, na marahil ay dahil sa tinurok sa kanya kanina, ay napaupo siya bigla. Nabuhayan siya ng loob ng makita si Callie na tumatakbo papalapit sa kanya.

"Callieee!" tawag niya sa kaibigan. Nakangiting tumakbo pa ng mas mabilis si Callie papalapit sa kanya pero bago pa ito makalapit may nagtutok ng baril sa ulo nito. Nakitaan ni Sapphire ng takot ang mukha ni Callie. Pinilit niyang makatayo para iligtas si si Callie pero bago pa niya iyon magawa ay may narinig siyang tunog na kinanlaki ng mga mata niya.

O____________O

*Bang*

Dagling napatingin siya sa bumagsak na si Callie. Duguan na ito at nasisiguro niyang hindi na ito humihinga base na din kung saan ito binaril. The killer shoot Callie's heart. Pero bago pa siya makalapit dito bigla na lamang siyang nakaramdam ng matinding pagkahilo at panlalabo ng mga mata. Then everything went black.

( Killer's POV )

( A/N : Woah! May POV yung killer. O_____O )

The Demonic Black Princess [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon