Chap 1: Gặp gỡ

1.3K 50 26
                                    

-Um, làm như thế này, rồi chuyển số này qua đây, đổi dấu, nhân, căn bậc,...(Blossom vừa đi trên hành lang trường, vừa lẩm bẩm làm bài tập toán)

-Blossom, bỏ cuốn bài tập xuống đi, nếu chị không bỏ xuống, chị sẽ chẳng biết có gì trước mặt đâu!( Bubble lên tiếng khuyên can)

-Chị ko quan tâm, giờ chị cần làm cho xong, bởi nhiều bài lắm nào là Toán,Văn,Anh,bla bla ...

-Bloss, chị bỏ xuống đi, bởi nếu không thì..._Buttercup nói

-Thì sao?

BI...........I..............N.....................H.................!!!!!!!!!!!!!!! UUUUUUUUUUUUU.....IIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!!!!!!!!!

-Đi đâu mà không để ý đường lối gì vậy? _Brick rống lên, rồi phun ra mấy lời độc ác như ngọn lửa, thiêu cháy trái tim "mong manh dễ vỡ" của Blossom.

-Là.... Brick của Rowdyruff Boys! Á.............Á..............! Biến ra chỗ khác đi! Tôi bị dị ứng với cái đám này! Bla.. Bla...-Blossom mắng lia lịa như tra tấn lỗ tai, rồi còn đập vào đầu Brick một cái đau điếng như bị đóng băng, khiến cậu ta nhất thời đơ ra.

Dưới đây là ảnh minh hoạ nếu như họ có sức mạnh...

Dưới đây là ảnh minh hoạ nếu như họ có sức mạnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Nè, cô làm gì anh Brick của chúng tôi vậy? Hu..U! Ôi, tại sao anh lại bị ướp xác thế này? Tội nghiệp anh!_Boomer khóc bù lu bù loa lên.

-Chia buồn cùng cậu, Boomer..._Bubble cũng ngồi xuống, an ủi như đúng rồi...

-Ối trời, nó đã chết đâu mà phải để tang kia chứ? Nó còn sống nhăn răng kia kìa, lại mà coi! Nó không sợ chết, nó đâm cái rầm vào chị mà nó không xin lỗi chị, mắc gì chị phải xin lỗi nó chứ?Đúng là bọn con trai đáng ghét, chẳng đâu vào đâu. Thôi, Bubb, Butt, chúng ta đi, mặc kệ cho chúng làm đám tang, chị chẳng quan tâm! Về nhà thôi, chúng ta còn nhiều thứ phải làm lắm đấy, nào là bla bla,...( tiếp tục cái bài ca than phiền luôn trường tồn cùng thời gian)

B...Ù...Ù...Ù...ÙM...!!!

-BỘ MẤY NGƯỜI NGHĨ TÔI DỄ CHẾT VẬY SAO? KHÔNG HỀ! NHIÊU ĐÓ BĂNG CHẲNG ĐỦ ĐỂ TÔI PHẢI BẬN TÂM! BLOSSOM, CÔ CỨ CHỜ ĐẤY, CHỜ COI TÔI SẼ XỬ ĐẸP CÔ NHƯ THẾ NÀO ĐÂY!

Brick thật sự điên lên, bởi cậu chưa bao giờ bị đóng băng bằng cách độc như Blossom vừa làm. Đối với cậu, giờ Powerpuff Girls không còn là kẻ thù, mà kẻ thì của cậu giờ chỉ còn lại Blossom. Rồi cậu ta sẽ làm gì Blossom đây?



Blossick_Rắc rối kinh hoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ