CHAP 6: LẠI RẮC RỐI

611 26 3
                                    

Đúng là một ngày đầy rắc rối.

Vẫn như những ngày bình thường, giờ ra chơi Blossom chạy ra hội Toán học do cô lập ra, toàn những học sinh giỏi. Còn Brick sau khi bị ăn nguyên xô bột, dù chuyện đã được giải quyết đâu vào đấy nhưng cậu ta vẫn chưa nguôi giận. Cậu ta gầm gừ, la mắng Morbuck, vừa là vì cho một Hotboy như cậu ăn bột, mà nếu người hứng đạn không phải là cậu, thì đó là Blossom.

Ở bên hội Toán học, có một cậu bé là Dexter. Cậu học giỏi, hiền lành, trước ngồi chung với Blossom, nhưng sau đó cậu bụ chuyển chỗ xuống chỗ cũ của Brick, còn Brick lên ngồi với Blossom. Trong hội Toán học còn có "chế" Boomer, em trai của Brick và là bạn thân nhất của Bubble. Còn lại đều là các bạn nam khác.

-Blossom, em nghe nói chị là bạn gái của anh Brick ạ?- Boomer hỏi. Sở dĩ cậu gọi Blossom là chị ví như thế sẽ giống Bubb, cô bé mà cậu luôn thầm mếm.

-Ờ thì...-Bloss ngượng ngùng, mặt hơi đỏ.

-Ồ, chắc là tin đồn nhảm thôi, Boom ạ.-Bloss chưa kịp nói tiếp, Dexter nhảy vào ngay.

-Thế ư? Tôi lại nghe anh Brick nói Blossom gửi thư tỏ tình với anh ấy.

-...

Dexter nhìn Bloss với ánh mắt khá căng thẳng và có sự bất ngờ,nhưng nói về cái gì thì không ai rõ. Blossom cũng vậy, nhưng ánh mắt ấy lại không giống với Dexter, ánh mắt ấy lại như muốn giải thích thì phải. Như chợt hiểu ra, ánh mắt Dexter dịu lại, rồi cậu lại cúi cắm với đám bào tập. Boomer thấy thế thì có thấy, nhưng hiểu họ nói gì thì không hiểu.

Thật sự, Blossom thích Dexter từ lâu rồi, có lẽ từ hồi lớp 3. Cô bé thường xuyên hỏi bài Dexter, luôn lấy Dexter làm tấm gương để cố gắng. Cô lúc nào cũng dịu dàng với Dexter, luôn chăm sóc cho cậu khi cậu bị thương hay bị ốm, lúc nào cũng quan tâm, lo lắng cho cậu. Cô chỉ để tâm tới cậu, như thể cậu là người con trai đầu tiên mà cô thấy. Cô thật sự rất hiểu cậu, hiểu từng sở thích, tính cách, đến cử chỉ và ánh mắt của cậu. Dexter cũng như vậy.

Dexter đã nghe Bloss nói về mối quan hệ của cô với Brick. Cô nói tất cả chỉ để dạy cho tên Brick đó một bài học, cho hắn thấy rằng cái tật cua gái vô tội vạ của cậu ta là quá ích kỷ. Cô nói cô sẽ cho cậu ta nếm trái đắng mà cậu ta đã cho những cô gái khác, cho cậu ta một lần cảm nhận cảm giác đau khổ mà cậu ta đã gây ra với những người khác. Dexter đồng ý, và cậu quyết định sẽ cùng Blossom thực hiện kế hoạch.


Brick đến câu lạc bộ Toán để tìm Blossom. Cậu vô tình thấy cảnh tượng mà mình không nên thấy: Dexter nắm lấy bàn tay của Blossom, chỉ cho cô cách sủ dụng một phát minh khoa học nào đó, nghe nói là sản phẩm của hội, dùng để thi. Cậu bực mình, cậu nổi máu ghen. Cậu lao vào, cho Dex ăn một cú đấm trời giáng. Đúng như kế hoạch mà Bloss và Dex vạch ra. Có điều, đấm mạnh thì mạnh thật nhưng Dex đỡ được, rồi bẻ cánh tay ấy ra sau lưng Brick. Brick đau đớn nhăn mạt. Đúng theo kế hoạc, Blossom nhảy ra, gỡ lấy gỡ để cánh tay của Dẽ, rồi lườm Dex một cái cháy mặt, sau đó dìu Brick đi. Cô đầu lại, với ánh mắt tỏ vẻ kế hoạch đã thành công. Dex cũng nở một nụ cười.

Blossick_Rắc rối kinh hoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ