Yi hyeon từ trong ác mộng tỉnh lại, hạ thân đau đớn, cô ngồi dậy như thể không có chuyện gì xảy ra, hỗn hợp chất lỏng trắng đục cùng máu từ giữa hai chân tràn ra, nhắc nhở cô chuyện xảy ra từ tối hôm qua
Bên cạnh có một cánh tay non mềm quàng bên gối cô, có thể nhìn thấy đó là một cậu thanh niên khoảng 17,18 tuổi đang ngủ rất ngon lành, giống như đang tràn ngập trong hương vị ngọt ngào thỏa mãn.
Trên bàn là cái phong bì màu trắng đựng số tiền mà cô và cậu ta đã bàn bạc làm tình với nhau. Yi hyeon cầm lấy số tiền này, đứng dậy thay quần áo sạch sẽ sau đó đi ra khỏi phòng
Yi hyeon là một học sinh ngheo từ vùng quê lên Seoul học đại học, nhưng nhà cô lại nghèo, mẹ lại bị bệnh tim nặng hàng tháng đều phải đóng tiền viện phí chữa trị. Nhất thời chúng bạn rủ rê cô làm công việc ghê tởm này- làm tình. Cô cũng không biết mình đã trao cái lần đầu cho ai nhưng điều ấy không cần thiết cô phải nhớ, dựa vào gương mặt xinh đẹp kiều diễm của cô, mỗi đêm nhiều người đàn ông lại đếm tìm.
Tinh- cửa thang máy mở ra , yi hyeon kéo cổ áo cúi đầu bước nhanh vào trong nói.
"- làm ơn bấm lầu 1 dùm tôi, cảm ơn"
"- không có gì đâu"
trả lời cô là một giọng nam trầm thấp dễ nghe, mà không phải là giọng nhân viên phục vụ của khách sạn.
Yi hyeon kinh ngạc ngẩng đầu, người người đàn ông đã đưa tay ra ấn lầu 1, hắn mặc cái áo thun rộng màu đen, cái quần jeans bụi đen, mồ hôi từ cằm chảy xuống rất nhiều, trên cổ còn có rất nhiều vết hôn, à chắc vừa mới làm tình với 1 cô gái nào đó.
Mái tóc người đàn ông rối loạn cơ hồ che hết gương mặt, thế nhưng đôi mắt kia đen bóng sáng rực, giống như con báo hoang, vừa cuồng dã lại vừa nguy hiểm.
Yi hyeon cúi thấp đầu nhích ra sát vách thang máy, trên chiếc cổ trắng nõn, xuất hiện vết xanh xanh tím tím lớn nhỏ không đồng nhất, cô vốn biết những vết đó tồn tại , chỉ là vì khẩn trương, nên đem cổ áo kéo thật chặt, muốn che khuất đi những dấu vết đó, ngược lại càng lộ liễu dễ khiến cho người khác chú ý.
Cô không thể nào biết được , không chú ý đến, ánh mắt người người đàn ông bên cạnh giống như con sói, một con sói đói khát lâu năm, ánh mắt hắn tối sầm lại, mang theo nồng đậm dục vọng soi xét cô, ánh mắt hắn như con dao nhỏ hung hăng cắt qua thân thể cô, tựa hồ muốn lột da lóc xương, đem cô ăn đến xương cốt cũng không chừa.
tinh- thang máy ngừng lại, nhưng cửa lại không mở ra, đột nhiên chấn động, cô trọng tâm không vững, ngã sang bên cạnh.
Cô không ngờ lại ngã vào một vòng tay rắn chắc hữu lực, cổ áo bị lệch qua một bên, vết hôn rậm rạp nhất thời lộ ra dưới ánh sáng chói mắt của ngọn đèn, đồng tử người người đàn ông gắt gao co rút lại, hơi hơi mị mắt, từ trên nhìn xuống nhìn vào trong cổ áo cô.
Bởi vì bị ngã, cổ áo chữ T mở rộng, da thịt tuyết trắng mềm mại lộ ra hơn phân nửa, bộ ngực dồn dập phập phồng, dấu hôn trên ngực cũng phập phồng di động theo hô hấp.
cảm giác được phía sau truyền đến tiếng hô hấp nặng nề rất rõ ràng, bàn tay to bên hông giống như bàn ủi nóng bỏng, yi hyeon vội vàng đứng thẳng, sửa sang lại áo của mình nói:
"- xin lỗi anh"
"Không có gì."
Âm thanh của người đàn ông kia khàn khàn, mơ hồ mang theo vẻ ái muội cùng dục vọng, hắn không chịu buông tay, ngón tay thô ráp cách lớp quần áo mỏng manh vuốt ve thắt lưng cô, truyền đến cảm giác nóng cháy.
yi hyeon không nói gì mà chỉ cười, một lúc sau cô lấy tay minh kéo tay anh ta ra nói:
"- thế nào? nứng rồi à?"
"- ừ, tôi muốn.." - người đàn ông kia thò tay vào áo cô, mân mê cái bụng phẳng lỳ kia thì cô lại đẩy anh đi
"- chỉ cần có tiền, tôi có thể làm tình với anh"