kim taehyung thở hỗn hển, cố gắng kiềm chế cơn dục vọng bạo phát của mình nhưng bàn tay anh lại không cho phép, bàn tay anh chạm vào khuôn mặt cô rồi trượt xuống cổ, anh nói:
- tôi sẽ trả, sẽ trả, hãy cho tôi làm tình với em
- opss, chết rồi, hôm nay không được. Tôi phải giữ bộ áo của mình sạch sẽ, hôm nay tôi có một công việc mới.- yi hyeon bây giờ mới nhớ ra là chiều hôm nay, cô phải đến chỗ anh họ cô, anh ấy giới thiệu cho cô một công việc mới, nghe nói là làm staff cho một nhóm nhạc nam.
- hừ, - taehyung bực tức, lấy khẩu trang lên miệng, liếc mắt nhìn y hyeon. Phụ nữ xinh đẹp anh cũng đã từng gặp qua rất nhiều, nhưng cô lại sở hữu gương mặt thuần thúy, trong sáng kia, không biết khi lên giường sẽ mê dục thế nào? Khi nhìn cô, dục vong trong anh cứ như đang sôi sục, hận không thể xé rách bộ trang phục kia mà làm cho hả hạ.
- ô, thang máy đã hoạt động trở lại rồi, xin lỗi vì thất lễ. - cô mỉm cười rồi bỏ đi.
- dáng người rất đẹp, rất muốn ăn tươi nuốt sống - taehyung ra sau, anh lẩm bẩm một mình.
1 tiếng sau, yi hyeon bắt taxi đến công ty Bighit, công ty chủ quán của BTS- nhóm nhạc thần tượng đang rất nổi tiếng trong giới Kpô ngày nay. nhưng thật sự yi hyeon chưa một lần nhìn thấy mặt họ như thế nào, cô cũng chỉ nghe tin đồn từ đại học, một trong số học sinh đại học là fan của bọn họ.
- jung yi hyeon - tiếng một đưa đàn ông vang lên, là jung hoseok- anh họ của kim yi hyeon. Đã nhiều năm họ không gặo nhau nhưng hoseok vẫn nhận ra cô.
- anh họ- cô cười thẹn.
- nhóc con như em bây giờ lớn rồi nhỉ? Thành thiếu nữ rồi còn gì? - hoseok xoa đầu yi hyeon cười thành tiếng nói.
- oppa vẫn đáng ghét như xưa, tưởng trở thành idol rồi muốn bắt nạt người ta sao? - yi hyeon bĩu môi trừng mắt nhìn anh.
- thôi nào, anh dẫn em đi gặp mọi người để giới thiệu cho em biết. Còn nữa, mẹ em nói với em mướn phòng trọ ở một mình không yên tâm, thôi thi về ở chung kí túc xá với anh đi, vẫn còn một phòng nhưng có thể là hơi chật. Anh cũng sẽ lo nếu em ở một mình như thế.
- oppa, anh thật tốt - yi hyeon lấy tay quàng qua vai hoseok y như hai anh em ruột,thật sự rất thân thiết.