addicted to sex 3

5.8K 303 4
                                    

jung hoseok dẫn jung yi hyeon đi vào phòng tập, nó khá rộng, bên phải có một cái gương to dễ nhìn, nền nhà sơn màu trắng đơn giản, bên cạnh còn để bộ sofa màu nâu đổ và một cái bàn. Các thành viên đều tập trung để bấm điện thoại chỉ riêng người có mái tóc màu xanh lam, đeo khẩu trang là đang ngồi ngủ.

- này mọi người, cất điện thoại một chút đi. - hoseok chống nạnh nói, yi hyeon đứng bên cạnh anh. Cô hơi ngạc nhiên một chút, trai đẹp cô cũng từng gặp qua rất nhiên nhưng những người con trai này thật sự rất đẹp, đẹp đến nỗi có thể nói là hoang đường.

- đây là jung yi hyeon, sau này sẽ làm chung với mọi người, xin mọi người hãy quan tâm tới yi hyeon - hoseok vừa nói vừa vỗ lưng cô.

- xin chào tất cả mọi người, tôi là jung yi hyeon, sau này sẽ làm staff mới, xin mọi người hãy chiếu cố. Tôi cũng sẽ hoàn thành tốt bổn phận của một staff. - jung yi hyeon cúi đầu chào hỏi.

jung yi hyeon liếc ngang liếc ngang liếc dọc, không thấy những ánh mắt đang nhìn cô chằm chằm, taehyung chống cằm khó hiểu nhìn cô, mới đầu buổi chiều ở trong thang máy mà bây giờ cô đã quên anh rồi sao? Nhìn sang jimim, có thể nói jimin đang nhìn cô với một ánh mắt sủng nịnh.

-  yi hyeon, anh là jin, là anh cả của nhóm, còn đây là kim namjoon, park jimin, min yoongi, kim taehyung, jeon jungkook.

- yi hyeon, năm nay cô bao nhiêu tuổi? - taehyung hỏi cô.

yi hyeon nhìn taehyung, nhìn thấy người nay rất quen mặt nhưng cũng không có ấn tượng gì lắm.

- 19 tuổi.

- thật nhỏ - jungkook nói - ý tôi về độ tuổi, em rất nhỏ tuổi.

- từ nay cố sống hòa thuận nhé yi hyeon - namjoon nói.

- vâng ạ.

tối, cả nhóm trở về kí túc xá, hành lý của yi hyeon cũng được chuyển đến, không có gid ngoài cái vali và cái túi nhỏ.

- phòng anh cũng đã kêu người ta dọn lại rồi - hoseok nói.

- oppa, em cảm ơn anh. - yi hyeon chu chu mỏ nói đáng yêu khiến người ta chỉ muốn bẹo má một cái.

- cái con nhóc này, đã thành thiếu nữ rồi mà còn. - jung hoseok xoa đầu.

11 giờ khuya, yi hyeon nghe thấy tiếng khóa cửa phòng mình, tiếng bước chân nhè nhẹ đi lại gần cô.

- a..i đó - cô hoảng hốt định la lên lại bị người đó bịt miệng lại

- tôi- kim taehyung đây.

- anh vào phòng tôi làm gì thế?

- cô không nhớ lời hứa trong thang máy sao, làm tình với tôi?

- cô không nhớ lời hứa trong thang máy sao, làm tình với tôi?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
 ● addicted to sex | maknae line 🌹Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ