sáng sớm hôm sau, yi hyeon thức dậy sớm làm bữa sáng cho cả nhóm để đến công ty tập luyện. Vốn yi hyeon chả biết mấy công việc nữ công gia chánh cầu kì này đâu, lại việc thức dậy vào sáng sớm này nữa không giống phong cách sống hằng ngày của cô một chút nào
- chào buổi sáng, em dậy sớm nhỉ? - hoseok từ nhà tắm bước ra, trên tay cầm một cái khăn lông lau mái tóc ướt của mình, và như mấy bạn đã biết trước đấy. Người anh họ của cô, Jung Hoseok chỉ quấn một cái khăn tắm. Chính xác là KHĂN TẮM.
"- anh họ, làm ơn, hãy ăn mặc chỉnh tề một chút trước khi ra phòng khách được không? " - Yi hyeon vừa thấy anh như vậy liền đỏ mặt nói.
Jung Hoseok chợt đứng hình vài giây, sau đó nhìn xuống xem thử bộ dạng của mình liền xoay người chạy với tốc độ cực nhanh, không may, chân vấp phải cái quần nhỏ màu xanh chuối của ai đây, làm khuôn mặt đẹp chạm với nền gạch lạnh lẽo.
"- oppa, anh không sao chứ hả? " - Yi hyeon lo lắng hỏi nhưng không dám bước tới, sợ lại nhìn thấy những thứ không nên thấy.
"- Yi hyeon à, em hãy xem như nãy giờ chưa có gì xảy ra nha. Hãy để kì ức đó bay đi vào thùng rác đi nha, đừng nhớ lại làm gì, đau buồn lắm. " - nói một câu rồi biến mất dạng.
6h45 sáng, gần như cả nhóm đã dậy và chuẩn bị ăn sáng, trừ một người là cậu em út vẫn đang trong trạng thái lơ lửng bay tròn giấc ngủ của cậu ta. Và với từ cách là một quản lý mới, cô có một nhiệm vụ mới là kêu thành viên trong nhóm thức dậy.
"- Jungkook oppa... " -cô định gõ cửa nhưng cửa không khóa nên cô tự ý vào, nghĩ lát nữa cô sẽ xin lỗi vì ngang nhiên vào phòng của Jungkook.
"- oppa, oppa, oppa.. " - Yi hyeon lay người cậu nhưng cậu vẫn không nhúc nhích tí nào
"- Oppa JungKook, dậy... Á " - Yi hyeon chưa kịp nói xong một câu thì bị Jungkook tóm lấy ôm Thật chặt vào lòng, sau đó lấy mền trùm kín mín.
"- oppa, thả, thả ra "
"- Yi hyeon xinh đẹp, trong mơ vẫn thấy em sao? Thế thì anh gặp may mắn rồi "
Hết chap 5 - Chap này hơi nhạt mong mọi người bỏ qua. 💞💞
Truyện Mới Nhất: |kth| Bad Boys Lust Sex 18+. -Mong các bạn hãy đọc và ủng hộ thật nhiều cho tớ. 💓💓