chapter 4.

186 6 0
                                    


Padabog akong, bumaba nang kama sabay tingin nang masama sa kanya.

"What are you looking at? Do you want me to pull your f*cking eyeballs. "

Lalo itong napangiwi dahil sa sinabi KO.
Ngunit Hindi nya parin binababa ang tawag shutanghamnida,talagang tinuloy nya PA ang pakikipag usap sa babaeng yun, habang ako nanggigigil na at malapit nang sumabog sa galit.

Pagkatapos nyang Lambingin ako uuggg! I was not enough?
! Oh talagang Hindi lang sya makuntento.

At iniwan syang may kausap dun, habang iniiwasan ang tingin ko at natatarantang kinausap ang babae sa Cp.

Hindi ko mapigilang mapahikbi.
Nang malaman kung tinatawagan papala sya nang haliparot na iyon.
Mga walang hiya, Hindi manlang inisip na may asawa na sya.
Mag sama sila. Bwisit.

"Wifey, hindi naman sa Nagkikita kami. "

"Whatever. " sabi ko at pinagpatuloy ang kunyaring pagbabasa ko sa magazine habang Nakaharap sa swimming pool.
Ang sarap nilang lunudin dito. Bwisit.

"Wifey naman. Please kausapin Mo ako nang maayos. " sabi nito habang umupo sya sa tabi ko.

"Don't talk to me, mag sama Kayo nang ex Mo. Bwisit sa kanya Kana nga. " at sabay tayo at hila sabay Hagis sakanya sa pool.

Wala pang isang minuto.
Nang Sumigaw sya.

"D*mb it, sh*t I don't know how to swim hazel, Wifey help me. "
At lumulubog na sya. Tanginers may pagkamalalim pamandin itong pool .

Kinakabahan Nadin ako, huhu bakit kasi Tinulak ko pa sya sa pool. Kung pwede naman sa simento. T_T

No choice.
Kaya Tumalon na ako.

Pa fall din itong pool.
Mabuti nalang sinalo ako, hindi katulad nang iba. Ow sh*t nasabanganib ang asawa ko ,kung ano ano nang banat ang Iniisip ko.

Nakita Ko sya sa Ilalim kaya hinila ko sya Pataas hanggang sa ihaon ko sya.

Pinahiga ko sya sa simento at tinapat ang tenga ko malapit sa abs.

Ayyy Mali dapat sa dibdib nya.

Sinampal ko sya nang malakas baka magising kaso Hindi parin nya inoopen ang abohin nyang mata. D*ng namimiss Kung titigan Yung kulay abo nyang mata.

Pinush ko Yung dibdib nya sabay Hingang malalim at nilagyan nang hangin ang Bibig nya. M to M. Pero Hindi ko inaasahan ang Paghila nya sa batok ko, kaya napasubsob ako sa lips nya.

Minsan Iniisip ko kung anong title nitong kwento ko. MTMH TO my Maniac Husband.

Pinikit ko ang mata ko at eninjoy ang kissing scenes namin.

Sandaling nakalimutan KO muna ang dahilan kung bakit ako galit sakanya.

Tumigil sya sa pag halik sakin at hinawakan ang muka ko.

'Wifey, dont be mad at me,That call is nothing pag Hindi ikaw ang kapiling."nangunot ang nuo ko nang sabihin nya yun, Bumabanat basya?bakit parang lalo akong nagagalit.

"So, bakit may number pa Yang ex mo sayo? Craige ,umamin ka mayrelasyon paba kayo sa isat isa? Bakit sya tumawag?" Sunod sunod kung tanong habang masamang nakatingin sakanya.

My Teacher is My husband.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon