Tulala Ako habang Papuntang Classroom. Ilang days din akong hindi nakatulog dahil binabantayan Ko si Craige dahil baka Kung ano nanaman ang gawin nya sakin.
Kakatakot Baka kasi sinasaniban nayun."Balita Ko si sir Lacson May Nililigawan?"
"Totoo ba yun? "
"Ewan, ang swerte naman Nung babae. "
"Kaya nga. "
Sir Lacson? Ano nanamang katarantaduhan Ginawa mo craige at Kalat nanaman Yang apilyido natin. (Whistle).
"Pssst. Ano yung sinasabi nung tsismosa sa kabilang section? " Tanong ko Sa classmates kong naka paikot Nanaman Ang upuan.
Mag Lalaro ba itong mga ito ng Spirit of the words.
(Mema haha)"Ah Yung tungkol sa babaeng sumakay sakanya kanina? " sabi ni Ariel.
Tunog pambabad.
Forget it, pero...
"ANO? SUMAKAY SAAN? SA KANYA MISMO? DAFUQ! "
Handa na sana ako lumabas para tawagin Yung mga Taga planetang earth..D*mn taga earth pala ako.
(Tingin sa mga classmates)
(Whistle) OK lang, muka pa naman silang taga earth.(devil laugh)
"Hindi sakanya, sa kotche nya sila sumakay. Kanikanina lang, grabe ka ganda Nung babae, kung nakita Nyo lang. " sabi naman Ni Alisha.
"maganda ba? Dinga? " tanong ko.
Relax lang Ako , habang nakikinig.
Pero saluob luob ko, sinusumpa kuna sya. Ang lakas nyang mangaliwa. Letchehamnida. T_T."Grabe sa ganda. Feel ko talaga may kahawig Yung babae dito eh, ewan Ko nakalimutan kuna kung sino? Basta maganda sya. " sabi naman ni Samantha, habang inaamoy ang buhok nung gwapong Gay nasi Larry.
Tsk
Mapagsamanthala. ~_~
"Alalahanin Mo, letche ito." Para makidnap kuna kung sakaling Kapatid nya yung nilalandi nang bwisit na craige lacson nayan.
"OK class! "
Sabi nang Baritonong boses sa harapan kaya nataranta kaming umayos nang upo.Kung sabahay, kinakaya ko syang apihin, ibahin mo dito. Sya ang guro ko kaya sya ang masusunod dito sa school.
"I want you to meet, your new teachers in math. Please come in. "Masaya nitong sabi na kinaliit nang mata ko.
Tumingin pa sya sa akin nag smirk.
Aiish humanda ka talaga sakin, malilintikan ka talaga sakin.Nabaling lang ang attention ko nung pumasok ang isang matangkad at may kulay Dilaw na Buhok, tsk babaeng Mais pala ito. Nakashade sya kaya hindi ko malaman Kong sino sya at wala na akong pakelam.
Kaya tumingin ulit ako Kay Sir lacson ,at pinaningkitan sya nang mata nang makita Kong nakatitig lang sya sakin.Kasabay nang pag bubulong bulungan nang Mga classmates ko, hindi ko masyadong maintindihan mga sinasabi nila.
Hanggang sa magpakilala ang new teachers daw namin sa math na laging hinahanap si X at mag tatanong pa nang Y. T_T.
"Hello class I'm Danica R lim. Your new teacher in math. "
"Ah. Now I know, ikaw pala ang kahawig nya Hazel. " sabi ni Samantha na sapat lang ang lakas nang boses para marinig ko.
Nagulantang Ako nang mapatingin ako sa unahan at
Sh*t..
0_0Anung nagyayari Sa Mundo, Bakit pinapasok nila ang Mundo nang MgA Teachers, Pambihira, Hindi kaya pinagtritripan Lang nila ako?
So many Questions In My mind, aiiisshhh Napapaenglish tuloy ako Sa dami Kung Iniisip.Umalis Na si Craige At kasalukuyang Nagtuturo Na Itong teacher Na Ito Sa Harap.
Ano Na Bang nagyayari sakanila.
Bakit Hindi nalang nila hawakan ang Kompanyang nabibilangan nila.
Facepalm! 😔
_____________________________________
sino sya sa palagay nyo? ^_^
Sorry kung Hindi maganda yung pag kakagawa ko, pag pasensyahan nyo na.
BINABASA MO ANG
My Teacher is My husband.
RomanceMTMH. Its about teacher and Student. I know Bawal ito sa reality. Pero sa kwentong ito. Walang bawal bawal, pagdating sa pag ibig. Carry lang, dahil Hindi naman sila ang nakakaramdam nang nararamdaman nyo. rated SpG, I hope You like it Guys!. Read a...