chapter 16

114 5 0
                                    

Craige pov.

Since Pumunta si Gwen Dito sa bahay Hindi na ako Kinakausap nang asawa ko.
Lagi nalang syang galit katulad ngayon.

"BAKIT KULANG ANG KUTSYARA AT TINIDOR DITO. CRAIGE SABIHIN MO NGA, IBINIGAY MO BA YUN KAY GWENSHUNGGO MO. "

Nagpipigil ako nang Ngiti dahil sa sinabi nya. Tsk, anung nagyayari sakanya madalas Moody sya, hindi pala Madalas lagi lagi.

"ANUNG NGINGITI NGITI MO DYAN. CRAIGE SINASABI KO SAYO WAG NA WAG MO AKONG GINAGALIT. "

I put my hands on the air and wave it, na parang sinasabi Kong Hindi ako .

"Hindi ko pinabigay Kay Gwen Yung gamit natin, wifey."

"HEH! OH SH*T*NGHAMNIDA, BAKIT ANDITO SA GILID. "
Sabi nya at Kinuha ang kutsyara/tunidor na NASA gilid.
Napakamot nalang ako sa ulo ko dahil sa binibintang nya sakin.

anyare sa asawa ko, na popossess ata, wag naman sana.

(My phone ring,)

I pick up the phone at Tinignan Kong sinong tumatawag.

And It's Gwen.

Naeexcite ako, dahil sa gagawin ko.
Sigurado akong masusurprise ko sya.

Nakangiti akong sinagot ang Call.

"(Hi)"

"Hello."

"(Waaah, craige, na ayos na lahat, I'm excited. Eeeehhh.)" Tili nito na Tinawanan ko din.

"Haha ,thanks Gwen. "

"(Basta, kunin Nyo kaming dalawa ni dhustin Sa kasal nyo. )"

lalong lumaki ang ngiti nang banggitin nya ang kasal.
Sh*t naeexcite ako sa surprise ko Kay Hazel, sigurado akong This time magugustuhan nya na.

"Ayos na ba lahat.kasi mamaya Gagawin Ko na .."

"(Naman, gandahan Mo yung pag propropose mo sakanya mamaya, craige,lalo Nat nag selos sya nung nakaraang araw Haha) "

"Thanks talaga sainyo. ."

"(Wala yun, ano kaba,parang hindi naman tayo magpinsan, duh~ napagkamalan pa tayong couple nun haha as if papatulan kita. "

"Haha. Ok I hung up now. "

"(Bye. Good luck, alam Ko namang Mahal na mahal mo sya simula pa nung una. Haha Bye Pinsan good luck again.) "

At nag end na ang call.

She's Gwen L alacantara.
Cousin ko sa mother side .
Walang nakakaalam na pinsan ko sya bukod sa mga barkada ko.

Hindi naman na kasi sya nalalagi dito sa pinas kaya hindi ko sya naipapakilala nang Personal sa asawa ko, pumunta nga sya kaso bad timing naman.

Bumaling ang tingin ko sa asawa ko, habang Mabibigat ang habang na paakyat sa taas.

Pinagmasdan ko sya.
D*mn ang Ganda nya.
Mapa side view, left view ,back view ,front view, basta I love My wife kaya lahat sakanya mahal ko.

Sinundan ko sya.

Tumakbo na ako para maabutan ko pa sya, mahirap na baka malockan nanaman ako.  NASA Luob ang double key nang Kwarto nya kaya hindi ko mabuksan  nung nakaraang araw, pwede Ko naman sirain ang pinto, kaso baka magalit kaya hinayaan Ko lang.  I know na umiiyak sya that time pero naisip ko, worth it ang Luha nya pag dating mamaya.

Agad akong pumasok sa pinto nang pumasok sya.

"Bakit ka...hmmm.. "
Before she start sermon me, I kiss her hard.

My Teacher is My husband.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon