Chap2: Phản bội

519 24 2
                                    

     Trên tòa nhà cao ốc, một cuộc chiến đẫm máu đã xảy ra. Và mục tiêu là chính là Devil- nữ sát thủ người nghe người sợ.
     Cô đã giết đc Tổng thống nước Z rồi nhưng cô đâu ngờ người mà luôn nói yêu cô, hứa bên cô suốt đời và đã đang hẹn hò cùng cô 5 năm nay rồi thế nhưng hắn lại phản bội cô. Cô thật sự rất bất ngờ cùng thất vọng nhưng làm gì đc đây. Chỉ có thể trách cô vì đã tin tưởng hắn. Nhưng....Hừ.... ngươi đã phản bội ta thì cũng kệ!!!! Lo thoát thân trước thôi( Vãi cả vô tư =_=") . Rồi cô nhảy đc vào chiếc xe của mình rồi phóng đi. Đến một con dốc, chiếc xe của cô bị nổ và rồi cô thật sự nhận ra hắn thật sự vô tình đến mức đáng sợ.
     Lúc đó hắn phản bội cô nhưng cô cũng không nghĩ hắn sẽ giết mk nhưng nào ngờ hắn thế nhưng..... Thôi kệ đi dù sao cx xảy ra rồi nên cứ để vậy đi nhưng nếu đc sống lại một lần nữa thì ta chắc chắn sẽ k bao giờ yêu ai nữa. Buông bỏ thôi!!!    
   Nhưng cô đâu biết lúc cô nhắm mắt đã có một bóng hình lao đến để tìm cô và cx đã đi theo cô
     - Băng nhi đừng sợ! Tôi sẽ k bao giờ bỏ rơi e như hắn. Sẽ k bao giờ( chung tình dễ sợ)

______ Tại một TG khác________

      Trên một chiếc cầu thang, hai người phụ nữ đang xô đẩy nhau với đầu những vết thương trên người và rồi " Rầm". Cô gái có mái tóc bạch kim đã rơi xuống và nằm yên vị ở chân cầu thang sau cú rơi vừa rồi. Trên cầu thang là một cô gái có mái tóc nâu đang đứng và nở một nụ cười.
      -Quỳnh nhi! Nàng k sa chứ???
      -Nguyên ca ca! Ta k sao đâu??
      - Không sao mà thế này à?
      - Minh cậu còn k mau cứu cô ấy đi.
      -Ukm
    Rồi bọn họ kéo nhau đi mặc kệ cô gái đang thoi thóp nằm trong vũng máu. Bỗng từ cửa, một cô gái có đôi mắt xanh giống cô gái đó:
      -Băng nhi! Chị xin lỗi vì k bảo vệ đc em. Em gái của chị!!!
      Rồi cô đưa cô gái tên Băng kia đến bệnh viện và thề sẽ không tha thứ cho bọn họ.

A!!!! Nam Nữ Chủ, mau tránh ra [ Np- Xuyên-H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ