__________ Về đến nhà_____________
- Bama ơi con về rồi đây!
- Về rồi thì mau vào nhà ăn cơm đi con.
- Dạ!
Cô mỉm cười mà bước về chỗ của bama. Thức ăn được dọn lên trông thật đẹp mắt.
- Băng nhi à, con đã khỏe hẳn chưa?
- Dạ rồi ạ! Có chuyện gì sao ba?
- Không có gì. Chỉ là con nghỉ học được một tháng rồi, cũng nên đi học lại để có kiến thức mà thi tốt nghiệp chứ?Nghe ba nói cô mới nhớ ra là mình còn đang đi học nha. Nguyên chủ chỉ mới tốt nghiệp cấp 3 thôi. Suy nghĩ một lúc, cô nói với mọi người:
- Dạ! Nhưng ba mẹ, con có thể đi du học không?
- Ukm.... Hả? Cái gì? đi du học...........?
Mọi người đang ăn cơm bỗng dừng lại hoạt động khi nghe cô nói đến việc đi du học, nhìn cô với ánh mắt ngạc nhiên.
- Sao con bỗng nhiên lại muốn đi du học chứ? Học ở trong nước có gì không tốt sao? Hơn nữa chúng ta cũng không phải xa nhau mà, con nỡ xa chúng ta sao?
Nghe bà nói mà cô cũng thấy rất buồn nha nhưng cô muốn xây dựng được một thế lực mạnh để có thể bảo vệ gia đình mình nếu bọn nam nữ chủ gia tay với gia đình cô trong tương lai. Nếu bọn chúng không làm gì thì cô cũng chỉ lấy ra để giúp đỡ công ty giúp baba và caca thôi mà. Không làm hại ai đâu trừ khi có kẻ không biết sống chết mà dám động đến cô và gia đình cô. Xong, cô vớ tạm lí do về vụ chiều nay để được bama đồng ý
- Nhưng con sợ bọn họ sẽ đến làm phiền và gây chuyện con. Mọi người không biết đâu, chiều nay khi con đi mua sắm với caca thì gặp Hoa tiểu thư và Vị hôn phu đểu kia, mọi người có biết... biết được hai người bọn họ đã làm và nói gì với con không?
Nói đến đây cô bỗng òa khóc lên khiến mọi người kể cả người hầu trong nhà cũng không khỏi tò mò mà lại gần hóng hớt. Nghe cô nói đến đây bỗng òa khóc, ba mẹ cô bỗng rối lên, thắc mắc và mẹ cô vội vàng hỏi:
- Bọn họ đã làm gì con gái cưng của mẹ? Mau nói đi Băng nhi, để mẹ trả thù cho ...
Bà chưa nói xong cô đã túm lấy tay bà mà lắc đầu quầy quậy:
- Đừng mà mẹ! Chỉ là... là.. hức anh ta và Hoa tiểu thư ân ái trước mặt con. Lúc đó... lúc đó.... lúc đó... Con và caca đang mua đồ thì con bỗng nhìn hấy một chiếc vòng ngọc trai rất đẹp, caca nhìn thấy con rất thích chiếc vòng đó nên mua cho con, ai ngờ... ai ngờ... lúc .... lúc đó, Hoa tiểu thư bỗng đi đến và giành chiếc vòng với con...hức... khi caca đang đi tính tiền. Khi đến cô ta chỉ vào chiếc vòng rồi nói với vị hôn phu cũ của con là muốn... hức... chiếc vòng đó rồi quay sang con làm như ngạc nhiên lắm bởi lời nói nhưng ánh mắt cô ta nhìn con khinh thường cùng chế giễu, con tức lắm nhưng không dám làm gì để mọi người xung quanh nghị luận không tốt về gia đình mình. Anh ta mới đầu nhìn thấy con thì không nhận ra nhưng khi con xưng tên thì anh ta nhìn con đầy khinh thường rồi chửi mắng con, sỉ nhục con là kẻ lẳng lơ, suốt ngày chỉ biết trèo lên giường đàn ông, còn đến đây tìm lại sự chú ý của anh ta và còn nói con không biết xấu hỏ, mặt dày đã thế anh ta còn... còn mắng ba mẹ là không biết dạy con, anh ta và cả Hoa tiểu thư đều nói hững lời ám chỉ sự nhục mạ ba mẹ. Anh ta vốn nói gì con thì con cũng không để tâm vì con đã quyết tâm cắt đứt mọi thứ với bọn họ nhưng anh ta lại nói xấu ba mẹ nên con nhịn không được nữa mà phải lên tiếng khuyên anh ta không nên nói xấu ba mẹ nhưng anh ta chẳng những không nghe mà còn tát con nói con không đủ tư cách nói chuyện, khyên nhủ anh ta nên con thấy mình quá thấp hèn mà đã bỏ chạy. Còn caca thì lúc sau cũng chạy ra ngoài với con, cả lúc đó ca đã đi thanh toán nên không biết gì cả.
Nghe cô nói xong thì caca cô mắt và mồm mở to ra như không tin được cô lại có thể chém tận trời mây bay gió thổi như vậy. Còn ba mẹ cô thì khỏi phải nói. Mặt họ đen như cái đít nồi vậy á! Mà cũng phải thôi, ai nghe cô nói vậy mà chả tức giận. Ví dụ đâu xa xăm gì đâu, kia kìa những người giúp việc nhà cô còn đang tức điên lên thế kia thì nói gì đến ba mẹ cô khi họ còn bị mắng, sỉ nhục như vậy. Nói xong, cô xin phép lên phòng với vẻ mệt mỏi và buồn bã, chán nản.
Mọi người nghĩ tâm trạng cô đang giống như vẻ mặt thể hiện ư? Lời khuyên tôi đưa ra là đừng tin vào vẻ mặt đó vì khi lên đến phong mình, cô đã nhảy lên giường và cười như điên khi nghĩ đến tương lai của tên Hoàng thiếu gia đáng kính kia cùng với suy nghĩ:" Không biết ba mẹ sẽ làm gì với anh ta nhưng mình chắc chắn anh ta sẽ không yên đâu! Thế mới nói các người muốn đụng ai thì đụng chứ đừng bao giờ đụng vào tôi vì tôi sẽ khiến anh không được yên ổn!"
Sau đó cô cũng đi tắm rồi đi ngủ để mai còn đi học theo lời baba. Một ngày nữa lại kết thúc với sự bình yên đến lạ kì. Nhưng đâu ai biết ngày mai sẽ xảy ra chuyện gì làm thay đổi cả cuộc đời họ.
_________________________________
Ngày 30/12/2017
BẠN ĐANG ĐỌC
A!!!! Nam Nữ Chủ, mau tránh ra [ Np- Xuyên-H]
RomanceCô - Vương Ngọc Băng, sát thủ no.1 thế giới, ca sĩ đứng đầu giới showbiz quốc tế, bác sĩ đồng thời là hacker, cô dám nhận thứ 2 thì k ai dám nhận thứ nhất,... nói chung k gì cô k biết. Nhưng vì một sự việc nào đó mà cô xuyên vào nhân vật boss nữ phụ...