Mười lăm năm về trước, tại đảo Academia, thứ nguyên Dung hợp
Professor tỏ vẻ sốt ruột, đi đi lại lại trước phòng cấp cứu. Ông không khỏi cảm thấy lo lắng khi đây là lần đầu tiên một thử nghiệm giống như thế này được tiến hành trên con người. Bốn đứa trẻ vừa chào đời đó sẽ là những vật thí nghiệm quan trọng cho kế hoạch thực sự của ông. Chúng được sinh ra thành công và khỏe mạnh dù cho người mẹ đã không thể qua khỏi. Vậy mà chỉ hai ngày sau, sức khỏe của chúng lại suy yếu nhanh chóng. Không lẽ năng lực mà ông đã thiết lập trong cơ thể những đứa trẻ thực sự vượt quá sức chịu đựng của chúng rồi sao?
Vài giờ sau, cánh cửa phòng cấp cứu được mở ra. Khuôn mặt tái nhợt, đầy lo lắng của người bác sĩ trẻ tuổi khiến ông biết chắc là có điều chẳng lành.
"Chúng tôi đã cố gắng để cứu chúng, thưa Professor," anh ta lên tiếng, thầm cầu nguyện cho tính mạng của chính mình và các đồng sự. "Nhưng ba đứa bé đã qua đời, chỉ có FE01 là sống sót..."
Khuôn mặt Professor dần dịu lại. Có một đứa bé đã sống sót dù mang trong mình những năng lực mạnh mẽ ấy. Vậy là nếu cẩn thận hơn một chút, kế hoạch của ông chắc chắn sẽ thành công.
"Phân tích những đứa bé đã chết và chăm sóc cẩn thận cho FE01," Professor ra lệnh. "Bắt đầu tìm kiếm hai cô gái khác và chuẩn bị cho lần thí nghiệm thứ hai."
Một năm sau đó...
Một cô gái trẻ đưa mắt nhìn bốn đứa bé trai mà bà vừa sinh ra. Bà đã rất hồi hộp, nhưng Professor liên tục trấn an bà rằng mọi thứ sẽ ổn. Những đứa trẻ ấy sẽ là những người mạnh mẽ và tài giỏi nhất. Thực ra thì bà đã từng không quan tâm đến chuyện ấy lắm. Bà chỉ tham gia vào cuộc thí nghiệm này để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ. Nhưng bây giờ, tận mắt nhìn thấy những đứa con mình đã mang nặng đẻ đau, bà không nỡ giao chúng lại cho Professor như đã thỏa thuận.
Ở giường bên cạnh, một cô gái trẻ khác thở dài nặng nhọc, mệt mỏi nhìn sang bốn đứa bé gái. Cô ghét Academia, ghét những kẻ đã bắt cóc mà mang cô đến hòn đảo xa lạ này mà không một lời giải thích. Nhưng cô không thể ghét bỏ những đứa bé này được. Chúng là con của cô. Cô muốn ở cạnh chúng, cô muốn bảo vệ cho chúng.
Hai cô gái đưa mắt nhìn nhau. Mỗi người đến đây vì một lý do, nhưng nói cho cùng, họ đều chỉ là những con rối trong tay Professor. Họ chưa từng biết đến con người ấy cho đến khi đặt chân tới đây. Ông ta đột nhiên xuất hiện rồi cứ thế âm thầm phá nát cuộc sống của họ. Đã từng có nhiều người của chính phủ đến đây để điều tra về những hành động đáng ngờ của ông, nhưng không một ai trở về. Và chỉ có hai người họ mới biết lý do.
Tất cả những người ấy đều đã bị Professor hóa thành những lá bài. Và điều đó càng khiến họ ghê tởm Professor nhiều hơn là sợ hãi.
Bốn ngày sau đó, mặc cho hai cô gái trẻ ra sức kháng cự, những Obelisk Force vẫn giành lấy tám đứa trẻ từ tay họ rồi mang đi. Ngay sau đó, hai cô gái cũng bị đưa vào một căn phòng lạ, bị xóa hết kí ức trước khi bị ném trở về đất liền giống như những con rối vô dụng. Không có chút ý niệm nào về bản thân mình, họ chỉ biết lang thang khắp nơi, chờ đợi ai đó giúp đỡ họ.
Tám đứa bé sau đó bị đưa đến phòng thí nghiệm của Professor. Ông ta cười khẩy trong khi nhìn các cộng sự hằn sâu bốn dòng chữ lên cổ tay phải của bốn đứa bé trai và đeo bốn sợi dây có bốn chiếc vòng tay vào cổ bốn đứa bé gái. Mặc cho những đứa trẻ khóc thét vì đau đớn, Professor vẫn không hề động lòng. Ông nhíu mày, quan sát từng biểu hiện nhỏ nhất của chúng. Ngày mai, những đứa trẻ này sẽ được phân tán khắp các thứ nguyên, cho đến khi ông tập hợp chúng lại và tiến hành việc hợp nhất thế giới.
Ngày hôm sau
"Professor, những cỗ máy dịch chuyển đã sẵn sàng rồi ạ!" Một nhân viên quay sang Professor thông báo.
Professor gật đầu. Một vài người khác lần lượt đặt tám đứa trẻ vào những cỗ máy, rồi nhấn nút để dịch chuyển chúng đến các thứ nguyên khác nhau.
STD01A và Flower Bracelet Girl được đưa đến thứ nguyên Standard.
SD01A và Wind Bracelet Girl được đưa đến thứ nguyên Synchro.
XD01A và Bird Bracelet Girl được đưa đến thứ nguyên Xyz.
Riêng FD01A và Moon Bracelet Girl được giữ lại thứ nguyên Dung hợp, do Professor trực tiếp nuôi dưỡng.
Định mệnh của họ bắt đầu.
~~~
Note:
1. Câu chuyện được bắt đầu từ ep 38, khi Yuzu tìm thấy Yuya ngất xỉu ở công viên.
2. Vì mối quan hệ của Reiji với Yuya và Yuzu khá thân thiết, họ sẽ gọi Reiji là anh xưng em, vui lòng không sốc.
3. Shun KHÔNG tham gia Maiami Championship. Trận Duel của anh với Sora diễn ra ngoài khuôn khổ giải đấu. Shun cũng không hề gặp Reiji trong ep 24 - 25.
4. Vì không có Zarc và Ray, sẽ không có chuyện Yuya và những người khác hợp nhất lại. Cũng không có chuyện vòng tay của Yuzu dịch chuyển họ nữa. Họ chỉ tự tránh đi vì chưa muốn đụng mặt nhau.
5. Trong fic sẽ xuất hiện một nhân vật tên là Mirai. Đó là OC của partner mình trong rp thread. Mirai là con gái của một cựu giáo viên của Academia, người đã bỏ trốn đến Xyz sau khi nhận ra sự độc ác của Professor và gặp cha của Mirai ở đó. Cô bị giấu trong nhà suốt 14 năm, cho đến khi Xyz bị tấn công và cả gia đình quyết định trốn đến Standard. Tuy nhiên, Obelisk Force đã tìm ra họ và đốt cháy căn nhà của Mirai cùng bố mẹ cô. Bản thân cô cũng mang nhiều vết sẹo từ đó. Mirai cũng là một bác sĩ giỏi bất kể tuổi tác của mình.
YOU ARE READING
[Yu-Gi-Oh! ARC-V] Đứa trẻ thí nghiệm
FanfictionKhông Zarc hay Ray. Chính Reo là người đã tạo ra tám đứa trẻ với mục đích dung hợp các thứ nguyên. Định mệnh dành cho những con người bé nhỏ ấy đã được sắp đặt ngay từ khi họ thành thai trong lòng mẹ. Liệu họ có thể phá vỡ định mệnh ấy để tìm kiếm...