Chương 4: Chiếc vòng tay

151 11 33
                                    

Shun lặng lẽ quan sát trận Duel từ trong góc khuất, hoàn toàn không để lộ ra bất cứ biểu cảm nào. Đứa trẻ Akaba Reira ấy dường như đang nhắc cho Shun nhớ về chính anh. Khép mình lại trong cái vỏ ốc cô độc, từ chối nói chuyện với bất kì ai, nói cho cùng, cũng chỉ là một cách để bảo vệ trái tim mình mà thôi.

Yuzu lo lắng nhìn Futoshi. Reira cho dù có là một cậu bé kì lạ và khép kín, vẫn là một Duelist trẻ đầy tài năng. Nếu mất cảnh giác, Futoshi cầm chắc thất bại.

Trận đấu cứ thế tiếp tục. Công bằng mà nói, Futoshi không phải là một Duelist yếu, chỉ là Reira quá mạnh so với độ tuổi lên mười mà thôi. Cuối cùng, khi Reira triệu hồi vật Synchro của mình, CCC Rock Shooter the Embodiment of Tuned Attacks, Yuzu đã không còn giữ nổi bình tĩnh. Cô hét lên và lao ngay vào sân đấu. Những người bảo vệ vội ngăn cô lại. Họ không thể để bất kì ai bước vào đó cho đến khi ma pháp sân đấu biến mất.

Trong lúc đó, Mirai kín đáo liếc nhìn vào góc khuất nơi Shun vừa đứng. Đúng như cô dự đoán, Shun đã không còn ở đó nữa. Có lẽ anh ta đã đi đến khu vực của Junior Youth class, vì trận đấu giữa Mieru và ninja Tsukikage cũng sắp diễn ra rồi.

Yuzu và Futoshi rời khỏi sân đấu ngay sau đó. Mirai mỉm cười với họ, rồi vỗ vai Duelist vừa thua trận mà khuôn mặt hệt như đưa đám. "Được rồi mà. Em đã làm rất tốt, Futoshi."

"Nhưng em đã thua..." Futoshi phụng phịu. Cậu không thích thua chút nào, nhất là trước đối thủ đến từ LDS.

"Một ngày nào đó em sẽ đánh bại cậu ta thôi mà."

Yuzu mỉm cười nói rồi rời đi trong khi vẫn nắm lấy tay Futoshi. Mirai cũng nhanh chóng theo sau họ, mặc dù trong đầu cô vẫn không thể thôi nghĩ về Reira.

Thằng bé ấy kì lạ thật... cô thầm nghĩ.

"Yuzu!"

Tiếng Yuya vang lên từ đằng sau làm cả ba người đang bước đi đều giật mình quay lại.

"Xin lỗi nha," Yuya gãi đầu. "Tớ dậy hơi muộn nên giờ mới tới. Trận Duel của Futoshi ra sao rồi?"

Cậu bé chỉ cúi đầu không đáp. "Futoshi thua rồi," Mirai lên tiếng trả lời, "nhưng em ấy đã có một trận đấu tuyệt vời."

Yuya thở dài. "Nhìn cách cậu ta đấu với Ayu, tớ cũng đoán trận Duel này sẽ không dễ dàng gì rồi mà. À nhân tiện," cậu đưa mắt nhìn sang Yuzu, "Reiji muốn gặp chúng ta đấy."

Yuzu và Mirai bối rối nhìn nhau rồi lại nhìn Yuya. "Gặp... chúng ta!?" Yuzu lặp lại.

"Ừ, ngay bây giờ," Yuya thêm vào.

Yuzu nghiêng đầu suy nghĩ, rồi gật đầu. "Hiểu rồi, vậy đi thôi. Dù gì tớ cũng không thích xem trận đấu của Mieru cho lắm."

Vừa nói, mặt Yuzu vừa đen dần lại. Cô vẫn chưa hề quên những gì mình đã chứng kiến sau trận Duel của Yuya và cô gái đó. Thật bực bội quá đi.

"Vì chị ấy là tình địch của chị Yuzu ạ?" Futoshi ngây thơ hỏi.

Mirai chớp mắt, bối rối nhìn Futoshi. "Tình địch... á!?"

"Tình địch gì chứ!" Yuzu hét lên, khuôn mặt cô phút chốc đã đỏ bừng như quả cà chua chín. "Tụi chị chỉ là bạn bè bình thường thôi mà."

[Yu-Gi-Oh! ARC-V] Đứa trẻ thí nghiệmWhere stories live. Discover now