Chương 2: Bạn đồng hành mới

208 16 29
                                    

"Yuya!"

Giữa công viên, cô gái trẻ tóc hồng lo lắng lay gọi người bạn thân thiết nhất của mình, nước mắt lưng tròng. Cậu không có chút phản ứng gì cho dù cô có cố gắng đến thế nào. "Yuya... làm ơn tỉnh lại đi mà..."

Lúc ấy, một cô gái có mái tóc màu nâu tình cờ đi ngang qua đó. Cô lưỡng lự đôi chút rồi bước lại gần Yuzu. "Xin thứ lỗi," cô nhẹ nhàng lên tiếng, "nhưng có vẻ như cậu đang cần giúp đỡ?"

Yuzu gật đầu. "Ừ, bạn của tớ bị ngất xỉu. Tớ không biết tại sao..."

Nghe vậy, cô gái kia liền quỳ xuống bên cạnh Yuya. "Đừng lo lắng gì cả. Tôi là một bác sĩ.  Để tôi kiểm tra bạn của cậu một lát nhé."

Yuzu lo lắng quan sát cô gái trẻ. Cô cố giữ bình tĩnh, nhưng trái tim cô như thể đang sắp rơi ra khỏi lồng ngực. Sau một lúc, cô gái trẻ đứng dậy và mỉm cười.

"Cậu ấy chỉ bị kiệt sức thôi. Không sao đâu. Cậu có cần tôi giúp đưa cậu ấy về nhà không?"

"Cảm ơn cậu," Yuzu mỉm cười, cố đỡ Yuya ngồi dậy. "À... Ừm..."

Cô gái có đôi mắt xanh dương khẽ mỉm cười. "Tôi là Mirai."

"Tớ là Yuzu, và bạn của tớ đây là Yuya."

Họ rời khỏi công viên, gọi một chiếc taxi rồi nhanh chóng trở về nhà của Yuya. Yuzu vẫn lo lắng nhìn Yuya, tự hỏi tại sao cậu lại ngất xỉu giống như thế này. Yuya trước giờ vẫn là một cậu con trai mạnh mẽ mà.

Trong lúc ấy, miếng da bao trên cổ tay phải của Yuya bị tuột ra, để lộ dòng chữ STD01A. Mirai nhìn chằm chằm vào nó. "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ thứ gì như thế này," cô bình luận.

Yuzu gật đầu và kéo miếng da bao cổ tay lên lại. Cô biết Yuya sẽ rất hoảng loạn nếu tỉnh dậy mà phát hiện ra dòng chữ đã bị lộ. "Ừ, tớ cũng chỉ nhìn thấy nó trên cổ tay của Yuya thôi. Không ai có thể giải thích được tại sao. Khi còn nhỏ, Yuya luôn luôn bị trêu chọc vì nó. Mọi chuyện nghiêm trọng tới mức gia đình Yuya đã phải chuyển đến thành phố Maiami này, và cậu ấy luôn luôn đeo những miếng da bao cổ tay để che giấu dòng chữ kì lạ ấy."

Mirai lắc đầu. "Điều đó là không đúng. Bất kể thế nào, trêu chọc một người vì những thứ như thế này là hoàn toàn không nên."

Yuzu buồn bã nhìn Yuya. "Nó chưa phải là tất cả đâu. Ba năm trước, cha của Yuya đã đột nhiên biến mất ngay trước một trận đấu quan trọng. Vì điều đó, cậu ấy luôn bị gọi là con trai của kẻ hèn nhát. Yuya từ đó luôn thu mình lại trong lớp vỏ của một tên hề. Tớ ước tớ có thể giúp được gì đó cho cậu ấy."

"Thu mình lại..." Mirai thầm thì, "giống như những gì mình đã trải qua ở Heartland, và cả ở đây..."

"Heartland?" Yuzu giật mình khi nghe thấy những lời ấy. Cô ngước đôi mắt hồng ngọc đang mở to nhìn Mirai. "Không lẽ cậu biết thứ nguyên Xyz sao?"

Mirai cũng ngạc nhiên không kém. Vậy là cô gái cũng biết chuyện gì đó sao, nhưng từ ai?

Một lát sau, cô lặng lẽ gật đầu. "Tôi được sinh ra ở Heartland. Mẹ tôi vốn là giáo viên ở Academia, nhưng từ khi bà biết được về kế hoạch tàn bạo của Professor, mẹ đã bỏ trốn đến Heartland và gặp cha tôi ở đó. Họ sợ rằng tôi sẽ gặp nguy hiểm khi  tôi là đứa con của hai người đến từ hai thứ nguyên khác nhau, vậy nên họ luôn giữ tôi ở trong nhà suốt hơn mười ba năm, cho đến khi Academia tấn công. Rồi chúng tôi bỏ trốn đến thứ nguyên này. Nhưng chỉ được một thời gian ngắn, Academia đã phát hiện ra nơi chúng tôi trú ẩn. Họ đã đốt trụi ngôi nhà chúng tôi ở và giết chết cha mẹ tôi."

[Yu-Gi-Oh! ARC-V] Đứa trẻ thí nghiệmWhere stories live. Discover now