#Anh_trai:
#14: Nhật kí của Lâm Vũ Minh
Profile:
Tôi là Lâm Vũ Minh.
Tôi có một cô em gái tên là Mai Hương. Nhưng tôi thích gọi em ấy là "Nấm", vì Nấm lùn lắm. Nhưng Nấm của tôi lại rất dễ thương, Nấm hát rất hay và Nấm là cô bé dũng cảm nhất mà anh từng gặp, thật là vui vì được làm anh của Nấm.
Mà đây là nhật kí của anh, tại sao anh cứ toàn nhắc Nấm là thế nào. Nhưng biết làm sao được, vì Nấm là ....cuộc sống của anh mà! <3
**
-"Mai Hương, anh trai mày là do mẹ mày nhặt về nuôi đó, haha, cả mày cũng thế, mày cũng là do mẹ mày nhặt ngoài bãi rác về!"
-" Thằng đần, mày nói cái gì, nói lại tao nghe coi!"
-"Tao nói anh em mày là do bố mẹ mày nhặt ngoài bãi rác về, lêu lêu, nên chúng mày mới gớm giếc thế kia!"
-"Mày đứng lại, thằng kia, tao bảo mày đứng lại! Thằng khốn,....Mày vừa nói cái gì, mày dám nói anh tao như thế à, tao sẽ đánh vỡ mặt mày!"
...
-"Nấm, em lại đánh nhau?"
-"Tại chúng nó nói dám nói anh là...!"
-"Nói gì kệ chúng nó, lần sau cấm Nấm đánh nhau nữa, có gì thì bảo anh!"
-"Lâm Vũ Minh, anh còn thế nữa, em là muốn đòi công bằng cho anh, anh còn mắng em, ghét anh!"
-"Anh xin lỗi, nhưng lần sau, em đừng đánh nhau nữa, bị thương rồi thấy không, đưa tay đây anh coi...!"
----ngày /tháng/năm----
Hôm nay, Nấm vì anh mà đánh nhau với mấy đứa trong xóm. Anh lại chẳng ở cạnh lúc đó, về nhà nhìn em bị thương chảy máu, anh thấy khổ tâm lắm. Nấm ngốc, sao mà em dại vậy, sau này, anh sẽ không để ai làm em bị thương nữa, anh hứa đấy!
**
-"Anh ơi!"
-"Hửm, sao vậy Nấm?"
-"Sao bố mẹ mãi chưa về vậy?"
-"Bố mẹ về quê rồi, chưa về nhà được, Nấm không ngủ được à?"
-"Không ngủ nổi, anh kể chuyện cho em nghe!"
-"Nhưng anh ..."
-"Mau kể đi!"
-"Được rồi, ngày xửa xưa có một con sói đi lang thang trong rừng và nó đang rất đói, nó gặp một con thỏ con, con sói nói:"Ta sẽ ăn thịt mi thỏ ạ!""
-"Thế sau đó thì sao anh?"
-"Thế rồi sau đó con sói đúng là ăn thịt con thỏ!"
-"Lâm Vũ Minh...anh kể chuyện gì vậy, thật là... nhạt nhẽo...ghét anh quá, thôi em về phòng đây!"
-----ngày/tháng/năm/-----
Hôm nay bố đưa mẹ đi mổ ruột thừa ở bệnh viện, anh lại phải nói dối Nấm mẹ về quê. Anh hư quá nhỉ, nhưng mà anh là sợ Nấm lo thôi, sau này sẽ không nói dối em như vậy nữa! À, sau này anh sẽ đọc nhiều truyện để có thể kể cho Nấm nhiều truyện hay, anh hứa đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Trai của Nấm [Hoàn]
Подростковая литератураTôi là Mai Hương. Tôi có một người anh, một người anh hoàn hảo, hoàn hảo tới mức tôi nghĩ rằng sự có mặt trên đời này của mình là thừa thãi. Tôi có tên riêng, nhưng lúc não cũng bị người ta gọi là "em gái của Vũ Minh" tôi ghét bị kêu tên như vậy. A...