Chương 50: Giá mà có thể ở bên nhau như thế này mãi mãi!

7.3K 399 89
                                    


#anh_trai_của_Nấm:

#50: Lâm Vũ Minh, em ước có thể mãi mãi ở bên cạnh anh như lúc này! 


Rốt cuộc đêm hôm đó, vừa nằm nghĩ lại cái giây phút thấy lão "bán khỏa thân" bước ra khỏi phòng tắm, vừa nghĩ đến câu nói lấp lửng của lão, cả đêm bấn loạn, chẳng tài nào ngủ được.

Hời.

Nằm đếm trăng sao chán chường cái bụng không hiểu sao vô duyên réo rắt kêu lên òn ọt. Sau đó đau khổ phát hiện ra rằng, tôi...

Đói!

Đói vô cùng đói!

Mở điện thoại ra nhìn, 1 giờ sáng rồi.

Đấu tranh tư tưởng ghê lắm, nhưng cuối cùng vẫn quyết định ... xuống bếp kiếm gì ăn. ^^

**

Lúc đi qua phòng bố mẹ, còn cố nhón chân nhẹ nhàng, sợ bố mẹ phát hiện, ăn chửi sml như chơi.

Ăn đêm, là thói quen xấu mà!

Đi qua phòng mới biết, hai "anh chị" còn bận tâm sự chưa ngủ luôn.

Tôi che miệng cười hí hí, vợ chồng già mà cứ như vợ chồng son vậy, thật đáng ghen tỵ.

Vừa định rọi đèn pin tìm thức ăn, đã nghe thấy tiếng mẹ nói nhỏ nhỏ trong phòng:

-"Chuyện này khó lắm, thằng bé Vũ Minh nhà mình ngoan vậy chứ nó đã không thích gì thì ép nó cũng không chịu đâu!"

Nghe hai cái chữ Vũ Minh làm cơn đói bụng của tôi xẹp xuống một nửa, tôi nuốt nước bọt, tò mò áp tai vô cánh cửa nghe ngóng.

-"Không phải ép, nó sắp thi đại học rồi, trước sau cũng không ở nhà được bao lâu nữa, với lại cô Vân nói cũng đúng, thằng bé học giỏi như vậy, phải cho nó cơ hội đi xa để phát triển!"

Là giọng bố, bố đang nói gì vậy, là nói Lâm Vũ Minh sao, cái gì mà không ở nhà được bao lâu, bố tính đuổi lão ra khỏi nhà à?

Nuốt nước bọt, hai bàn tay tôi đã bóp chặt vào nhau.

Tôi nghe thấy tiếng thở dài của mẹ, chắc mẹ xót ruột lắm.

 Bố lại nói thêm:

-"Vũ Minh nó ở nhà mình, là thiệt thòi cho nó nhiều lắm, qua bên đó với mẹ ruột đảm bảo tương lai sáng lạng hơn nhiều, bà hay nói chuyện với nó, thì thuyết phục nó xem!"

Mẹ nghẹn ngào:

-"Tôi biết, ông không cần nói nữa, nhưng mà lần trước chúng ta ép nó, nó bỏ nhà đi, bây giờ nghĩ lại, tôi vẫn sợ lắm, với cả, có phải cái gì nó cũng nghe lời tôi đâu, nó cá tính hơn ông tưởng nhiều!"

-"Vũ Minh lớn rồi, không ở nhà mãi được, thằng bé nhà mình lành quá, cứ như hôm nay, ai bảo nhận tội thay cũng nhận, có phải chết hay không? Dại lắm! Phải cho nó tiếp xúc xã hội nhiều hơn..."

Tôi gật gù tán dương bố nói có lí, Lâm Vũ Minh, anh dỏng tai lên nghe bố nói đi, anh đúng là có lớn mà không có khôn , dại lắm thôi anh trai ạ.

Anh Trai của Nấm [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ