#anh_trai:
#16: Lâm Vũ Minh.... anh yêu em à?
Tôi là Mai Hương.
Tôi vừa trải qua một số chuyện, tôi vừa hiểu ra một số chuyện, và tôi vừa nhận ra được một số chuyện.
Và tất cả những chuyện đó, đều có liên quan đến 3 chữ Lâm-Vũ-Minh.
Chuyện gì đến, rồi cũng phải đến, cuối cùng thì anh trai đáng kính của tôi cũng phải quay trở lại bệnh viện, và nhận một trận cuồng phong từ mẹ và bố tôi, mẹ tôi vừa mắng lão vừa khóc, bố tôi thì chẳng nói gì, nhưng mà trông ông phật ý kinh khủng. Lão nằm trên giường bênh mà cứ ngước mắt nhìn tôi, ánh mắt cầu cứu, tôi cười hề hề:
-"Anh trai kính mến, tội là do anh gây ra, anh còn không mau mau chữa khỏi bệnh mà về xin lỗi bố mẹ!"
**
Bà cô xinh đẹp kia thì cứ nài nỉ để bà ta đưa lão sang nước ngoài chữa, nhưng, lão không chịu, tôi cũng không chịu, mẹ cũng có vẻ không muốn, bố cũng vậy, thế nên, ý kiến đó bị dập tắt!
**
-"Người nhà bệnh nhân Lâm Vũ Minh đâu?"
Tất cả chúng tôi đồng loạt đứng dậy, tôi vì quá muốn biết tình hình, nhanh nhảu hỏi:
-"Bác sĩ ơi, sẽ ổn thôi đúng không, anh trai cháu sẽ ổn thôi đúng không?"
Bác sĩ nhấc gọng kính, cau mày nhìn tôi, rồi ông bơ luôn câu hỏi, nhìn sang bố tôi T___T, ông ta không trả lời câu hỏi của tôi??
-"Anh là người giám hộ cho cháu?"
-"Vâng!"
-"Chúng tôi phát hiện ra khối u lành tính, đã phát triển khá lớn, cần phải phẫu thuật cắt bỏ gấp!"
Cái gì? Tôi ù tai khi nghe 2 chữ "phẫu thuật!"
Phẫu thuật, rồi sẽ mất trí nhớ như trong phim Hàn Quốc hay sao, rồi lão sẽ chẳng nhớ ra tôi là ai, hay tệ hơn cả thế nữa....
-"Bác sĩ ơi, có thể không phẫu thuật, chỉ cần uống thuốc cũng có thể khỏi được không?"
Ông bác sĩ lại nhấc gọng kính, liếc qua tôi, rồi tiếp tục bơ tôi và lai nhìn sang bố tôi.
Ông bác sĩ "kiêu ngạo" kia đưa cho bố tôi tờ giấy, tôi nhảy loi nhoi lên xem, lần một chưa được, nhảy lần 2, cuối cùng sau 3 lần nỗ lực tôi cũng đọc xong dòng chữ.
"Cam kết chấp nhận rủi ro"
What? Cam kết cái gì, chấp nhận rủi ro cái gì?
Tôi giằng lấy tờ giấy trên tay bố, đọc thật nhanh tờ phiếu cam kết kia, tôi nóng mặt.
-Trường hợp để lại di chứng
-Trường hợp mất trí nhớ
-Trường hợp ảnh hưởng tới các chức năng vận động, nói
-Trường hợp tử vong????
-.......
Cái gì thế này, lão bác sĩ ác ôn kia bắt bố tôi kí tờ giấy để đưa anh trai tôi nộp mạng cho tử thần à, cái gì mà từ vong, cái gì mà mất trí?
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Trai của Nấm [Hoàn]
Fiksi RemajaTôi là Mai Hương. Tôi có một người anh, một người anh hoàn hảo, hoàn hảo tới mức tôi nghĩ rằng sự có mặt trên đời này của mình là thừa thãi. Tôi có tên riêng, nhưng lúc não cũng bị người ta gọi là "em gái của Vũ Minh" tôi ghét bị kêu tên như vậy. A...