Chapter Five: Special Mogu-Mogu

568 23 2
                                    

{ A/N: In-advance ko na po yung mga days... So saturday na agad... Imagination lang po to lahat! Thanks po for reading! Pero wag lang po basta read... Please Vote and comment too! Free suggestions for my story!}

Thalia's POV

Saturday na.... Haaayy.... ang bilis naman ng araw.... parang Nung monday palang... nalaman ko na magiging kakalase ko pala yung Mr. NGSB na yun... sabagay.... parehas naman kami... NGSB siya... NBSB ako....

Kakabored sa bahay.... wala si Mommy ehh.... May inasikaso daw para sa pagdating ni daddy... hmm... makapunta nga muna ng 7-eleven...

*At seven eleven*

Hmm... parang gusto ko ng Mogu-Mogu...

Pumunta ako sa may ref ng 7-eleven.. At isa nalang ung mogu-mogu lychee yung flavor! yiiee! this mogu-mogu is destined for me...

Pagkakuha ko ng mogu-mogu.... May kumuha rin so yung kamay ko.... is below his hand...

"Akin to eh! " sabay naming sinabi yan.... hulaan niyo kung sino... Si Emman... Argh!

"Ako nauna!"

"Ako kaya!"

at ayun nagtalo kami sa isang mogu-mogu....

"Ah, kuya ate? excuse me po!" nagulat naman ako nung nagsalita si kuya sa likod..

At.... at kinuha yung nag-iisang Mogu-mogu....

O_O mukha naming dalawa yan..

"Ikaw kasi eh!"sinisi pa ko nitong emman na to?

"Anong ako? eh ako naman talaga dapat ung unang nakakuha nun kung di tayo nag-agawan eh.." after nun tumalikod na ako sa kanya at kumuha nalang ng Piattos..

"W-wait!" Tinawag niya ko... humarap ako sa kanya ng naka-pamewang

"Ano?! kukunin mo din itong piattos?" tinaasan ko ng kilay

"I-I'm S-so-..... I'm sorry..." nagulat naman ako sa sinabi niya.. pero nakataas padin kilay ko..

"Alam ko dapat dati ko pa to sinabi... I'm sorry.."mukha naman siyang sincere sa sinabi niya... hmmp..

"Okay you're forgiven.. " napangiti naman siya.... Shheeeeettt! Ang foggeeeee! bakit kaya NGSB to? eh pogi naman? pagkatapos kong magbayad sa counter...

"Tara! gala tayo!" hinila ko siya palabas ng 7-eleven.. nakita ko namang nagulat siya sa sinabi ko...

"Oh bakit ayaw mo? Ahh.... sige ok lang next time nalang siguro.. bye!" pagkasabi ko niyan binitawan ko yung kamay niya at naglakad palayo..

Nagulat ako ng ...... Inakbayan niya ko... O_O

"At sinong may sabing ayaw ko? Tara na!" sheeettt! ang pogeee! emegheed to the highest leveeell! para tuloy kaming mag-couple..

FOR YOU I WILL (JaDine FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon