Chapter Six: Getting More Closer

577 20 0
                                    

[A/N: Hello Madlang Readerss!! Salamat sa pagbabasa kahit di kayo nagvovote... =(( sana po mag-vote and comment kayo... kahit vote lang... eto na po yung MEDYO nakakakilig na part... MEDYO po kc sa ibang chapter papo mare-reveal yung mga mas lalo pang nakakakilig na scenes!! Abangan! so read lang po ng Read! Loveu readers!]

Thalia's POV

Good morning Mr. Golden Sun!!! Oh ayan ahh... nabati na kita ng isang napakatamis na Good Morning... wag na po magtampo... Ehh? Sorryyy po medyo baliw leng...Haaay.... Makababa na nga...

"Good Morning to the Most Beautiful Mother in Philippines!" sabi ko kasabay ng napakatamis na ngiti, hug and kiss sa cheeks...

"Good Morning! Aba! natututo ka na mang-bola ah... Teka nga may something ba ulit? Say the truth ha! Liers Go to hell!" sabi ni mama nang nakataas yung kilay and naka-cross arm

"Ma! ang dami niyo naman pong sinabi... Binati lang po kita ng goodmorning tapos dami po agad question? atsaka Ma... di po yun bola.. That's true.. " Sabi ko kay mama na agad namang nagpabago ng mood niya...

From this ----> o_O  To this ----> ^_^

××××××××××

Pagkatapos namin kumain ay nagready na ko para sa Mass today...

I am now wearing a simple White dress with a black belt... Black sandals.. and i got my hair just tied up with a white ribbon...

Black and white peg ko ngayon... wlang basagan ng trip! haha! dejk.

Bumaba na ko...

And...
And..

Nandun si...... S-si James...

O_O mukha ko yan... ^_^ mukha NILA yan... oo NILA .... kasama si mama.... tch... anong trip ng lalaking to?

"Oh? anong ginaga-"naputol yung sinabi ko kasi nagsalita si Mama...

"Anak... wag mo namang pagsalitaan ng ganyan itong Ka-ibigan mo este kaibigan.." eto talaga si mama oh may ka-ibigan este kaibigan pang nlalaman ehh...

"Ma?!!"

"Anak pumunta daw dito si James kasi daw hahatid niya daw tayo sa church.." ngiti-ngiting sabi ni mama... wow! ha? anong tingin niya samin walang kotse?

"Ma.. may kotse tayo..atsaka andyan naman po si Manong RJ oh?" iritableng sabi ko kay mama sabay fake smile....

FOR YOU I WILL (JaDine FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon