unedited.
"You'll never had the chance to back
at the PAST but you has
the power to control the PRESENT and be ready for the FUTURE."G.O.T.S 3 Confusious Events ❤
~ Jane's POV ~
Sobrang nakakabwiset tong araw nato ,jusko pano ba naman galet na galet si Mrs. Tria nalate lang ako ng kaonte pinalabas agad ako, menopause na ata eh hahah stupid woman :-P
Buti nalang talaga may fountain dito sa loob ng school kaya mageemote muna ako dito, at tahimik na mag wawatching ng mga malalanding cheverlulung couples na to, nako di pa naman Valentine ang haharot hah, nakakabitter teh kaya naman humarap nalang ako sa mismong fountain bago ko pa mabato ng kung ano tong malalandeng estudyanteng to jusme para na kong bakla magsalita.
Habang nakatitig lang ako sa tubig ng fountain ay naalala ko nung bata ako na muntik na kong malunod pero nagulat ako na parang wala lang saken ,weird isn't it? hahaha baliw na ko. ang boring talaga kaya linubog ko nalang muna yung mga kamay ko sa tubig ang sarap kase sa feeling sa tuwing ginagawa ko toh, pero parang iba ang naramdaman ko ngayon, fuck! ang init ng feeling and this time ito talaga yung masasabi kong weird ,grabe parang kumukulo yung tubig, napansin ko namang may nakatitig sa aken kaya nilingon ko sya.
"Kuya pwede bang hawakan mo yung tubig?" nagtaka naman sya sa sinabe ko, kahit sino naman siguro, pero sinunod nalang nya "Mainit ba?" para naman syang baliw na natawa sa sinabe ko kaya tinaasan ko sya ng kilay, may nakakatawa ba sa tinanong ko? napansin nya sigurong di ako natatawa kaya tumigil na sya.
"Alam mo miss tumigil ka na sa pag gamit hah, nababaliw kana eh, ang ganda mo pa naman" ay gago pala to eh, mukha ba kong nag aadik?
"Are you serious? Do I look an addict for you?!" seryoso ako nyan hah ,haha.
"Well sorry, sino ba naman kaseng magtatanong ng ganyan, di mo ba alam na fresh water ang binubuga ng fountain?" tama nga sya at nakakaloka yun noh, kesa intidihin yon eh minabuti ko nalang na lumabas muna ng school ,tinamad narin akong pumasok sa iba ko pang subject eh.
∆ 7 at night ∆
Gabi naren at hindi na nga talaga ako pumasok so literally cutting na ko. Ewan ko ba pero naguguluhan talaga ako sa nangyari kanina at ito pa hah, feeling ko may nakasunod talaga saken eh hayss ewan ,basta bibilisan ko na lang.
Malapit na ko sa tapat ng building ng condo namen ng may mabangga akong matandang babae na dahilan ng pag kahulog ng mga prutas na dala nya , kaya mabilis kong pinulot ang mga ito pero pag angat ko ng ulo ko ay mabilis nya kong sinaksak na ikinagulat ko, bumagsak ako pero nakabawe ako at agad ko syang sinipa at tumayo para kunin yung kutsilyong hawak nya, kaso mabiles syang kumilos at nasipa nya ako ng napakalakas na nakapagpadaing sakin and this time umubo na ako ng dugo ,fuck! matanda ba talaga tong babaeng toh.
"Ano bang kailangan mo saken" Hindi nya ko sinagot bagkus , mabilis syang tumakbo papalapit sakin at agad akong sinaksak, f#&$*/!!+(? Wait? Bakit wala akong nararamdaman? dinilat ko ang mga mata ko pero Wala na yung matanda at ito pa ,wala narin yung saksak nya pero....
BINABASA MO ANG
Goddess Of The Sea [Series 1]
FantasyJane Jones is the Goddess Of The Sea and has the mission to finish. Her journey with Alex and Kylie is just the beginning. Language: Tag-Lish