#1: Seoul thân mến_Byun Luhan.

25 1 0
                                    

- Biện Bạch Hiền, Biện nhị thiếu gia của tập đoàn BxH?

- Đúng thế! Nghe nói chuyến đi này sẽ không trở về Trung Quốc nữa. Aiz, thật tiếc, tôi vẫn còn muốn ngắm cậu ấy nhiều hơn mà!

- Cậu ấy là người Hàn quốc, sớm muộn gì cũng phải trở về quê hương của mình thôi!

- Còn nghe loáng thoáng gì đấy, hình như cậu ấy đón người anh trai của mình từ New York trở về?

- Ừ! Byun đại thiếu gia rất bí ẩn, hình như tên của anh ấy là...

...Byun Luhan!

...

Tại sân bay Incheon.

Luhan kéo chiếc mũ trùm đầu trễ xuống, đưa tay tìm điện thoại trong túi rồi bấm số, gọi cho ai đó.

"Hyung, em đang trên đường tới đây!" _ Một giọng nói vô cùng dễ nghe vang lên từ đầu dây bên kia.

- Ba phút. _ Luhan chậm rãi nhả ra hai chữ, sau đó không lưu tình mà cắt đứt liên lạc, để lại điện thoại vào túi.

"Á? Cái gì cơ?! Hyung! Hyung!... Tút... tút... tút..." _ Baekhyun còn chưa kịp ho he gì đã thấy điện thoại mất liên lạc, thầm lắc đầu, thở dài một cái.

Luhan nói "ba phút", chính là gia hạn cho Baekhyun trong ba phút nữa phải có mặt, nếu cậu không nhanh lên thì sẽ trễ mất! Trong đầu Baekhyun vừa tưởng tượng ra khuôn mặt lạnh lùng đáng sợ của Luhan là lại cảm thấy rùng mình, nhanh chóng rồ ga vượt lên trước.

Ba phút sau.

Baekhyun chạy thục mạng vào sân bay bằng tốc độ chóng mặt. Chỉ còn có một phút ba mươi giây, cũng may trên đường tới đây cậu đã đeo khẩu trang và đội mũ, nếu không nhất định sẽ bị vây kín trong những tiếng hét của các Fans rồi.

Cậu nhìn ra xung quanh, ngó đông ngó tây, cuối cùng cũng bắt gặp Luhan đang nghe nhạc, dáng vẻ như đang chờ ai đó ở đằng trước. Nha, sống mũi thẳng tắp, môi mỏng gợi tình, làn da trắng mịn màng như con gái, trán cao, nổi bật nhất là đôi mắt sâu thẳm màu xanh dương đặc trưng của Byun gia. Xem ra Luhan hyung của cậu sau bao nhiêu năm không gặp đã càng ngày càng đẹp trai ra rồi, nhưng mà cái tảng băng lạnh lẽo trên mặt là như thế nào???

Baekhyun lại quét mắt ra xung quanh. Chung quanh có rất nhiều những cô nàng đang ca ngợi vẻ đẹp lạnh lùng của Luhan, hơn nữa còn khoa trương hơn, đó là còn có người rút điện thoại ra chụp hình anh nữa chứ! Cậu nghe loáng thoáng các cô nàng bàn tán gì đó...

- Này! Thấy anh chàng ở đằng trước chứ? Đẹp trai quá đi!

- Ừ ừ, mắt xanh thu hút thật! Còn có làm sao con trai lại có làn da trắng như thế nhỉ?

- Tuy đội mũ trùm đầu nhưng mà tôi vẫn có thể nhìn thấy đôi mắt xanh sâu hun hút thấp thoáng bên dưới đấy!

- Thật là đẹp a... Tôi mong có thể mãi ngắm nhìn anh ấy như thế này!

...

Baekhyun trên mặt chảy đầy hắc tuyến, cũng may khí lạnh tỏa ra từ con người hyung làm người ta không dám đến gần, chỉ có thể đứng từ xa khen ngợi mà thôi. Cậu nhớ là cậu làm ngôi sao cũng không có khoa trương như vậy a, nếu như có khả năng làm người khác tránh xa nhưng vẫn chiếm được cảm tình của người khác như hyung, cậu còn cần đội mũ đeo khẩu trang?!

[Hunhan] "Ác Mộng" và "Quỷ Vương"Where stories live. Discover now