#2: Trung tâm thương mại (1)

14 1 0
                                    

Trung tâm thương mại BxH.

Một chiếc Aston Martin AM-RB 001 siêu hiếm xuất hiện nơi bãi đỗ xe của trung tâm thương mại nổi tiếng nhất thủ đô Seoul, khiến cho biết bao người phải ngoái nhìn. Trung tâm thương mại BxH thuộc sở hữu của tập đoàn BxH, tất cả các nhân viên đều vận một bộ đồng phục công sở màu vàng kim vô cùng sang trọng, hơn nữa, vì sự xuất hiện của chiếc siêu xe vừa rồi mà các nhân viên đều tất tả chạy ra ngoài, xếp ngay ngắn thành hàng, có vẻ như chủ nhân của chiếc siêu xe đó cũng không phải chỉ là một người giàu có bình thường.

Từ trên siêu xe bước ra là một chàng trai cao tầm 1m77, dáng người thon dài ẩn sau chiếc Alexander Amosu Suit (Áo vest được thiết kế bởi nhà thiết kế Alexander Amosu) sang trọng, mái tóc màu khói được đánh rối rất khéo léo ôm gọn lấy khuôn mặt V - line dễ thương cướp đi mọi ánh nhìn, khiến cho toàn thể các khách hàng của trung tâm thương mại phải "Ồ" lên kinh ngạc. Baekhyun của chúng ta là một ngôi sao nổi tiếng, lại còn là nhị thiếu Byun gia giàu có nên việc cậu xuất hiện ở trung tâm thương mại nhà mình là không có gì lạ, nhưng điều khiến người ta phải banh mắt ra dụi dụi nhằm nhìn cho rõ thì chỉ có mình Baekhyun biết được.

Cậu không nghĩ là vẻ đẹp của mình lại bị lu mờ trước "nhan sắc" trời sinh của anh trai cậu - Luhan, như thế. Ít ra là cậu đã nghĩ trước khi anh ấy bước xuống xe thì sẽ có hàng tá fans tiến tới xin chữ kí cơ.

 Luhan đi phía sau Baekhyun, cả người tản ra một loại khí tức bức người, cao quý như vương tử. Anh sang trọng trong bộ vest Stuart Hughes Suit (Áo vest nam được thiết kế bởi nhà thiết kế Stuart Hughes) đắt đỏ, mái tóc đen vuốt ngược đầy nam tính (Ừ, hẳn là nam tính :v), khuôn mặt góc cạnh sở hữu những đường nét vô cùng sắc sảo đánh cắp biết bao nhiêu trái tim của hội chị em phụ nữ cùng cánh mày râu, đôi mắt to tròn màu xanh lam đặc trưng của Byun đại gia tộc lạnh lùng tỏa ra sức hút mãnh liệt, khiến cho toàn thể mọi người phải đứng hình. 

Nếu không phải đi du học ở New York từ năm mười lăm tuổi, chắc chắn anh đã trở thành một diễn viên hay ca sỹ, người mẫu, thậm chí là Ảnh Đế rồi. Một người cao ráo đẹp trai ảnh hưởng đến cả nam lẫn nữ như thế này, không đi làm ngôi sao quả thật vô cùng đáng tiếc.

- Mắt nai! Là người của Byun gia?!

- Chàng trai dễ thương chắc chắn là Byun Baekhyun, nhị thiếu của tập đoàn BxH! Anh ấy rất nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trên ti vi đấy! Còn anh đẹp trai kia... không lẽ... không lẽ là Byun đại thiếu bí ẩn trong lời đồn sao?!

- Mắt nai màu xanh lam, là một người có huyết thống thuần chủng cao quý của Byun gia danh giá đấy! Baekhyun cũng có mắt xanh, nhưng hình như nhạt màu hơn! 

- Byun Baekhyun có nồng độ Huyết Lam* thấp hơn của anh chàng kia, chứng tỏ anh ta là một người rất có địa vị ở Byun gia!

* Huyết Lam là đặc trưng của người Byun gia, nồng độ Huyết Lam càng cao thì độ quyến rũ của đôi mắt sẽ càng cao, nồng độ Huyết Lam càng thấp thì độ quyến rũ càng thấp, nồng độ Huyết Lam còn để chứng tỏ thân phận tại Byun đại gia tộc, ánh sáng tỏa ra càng mãnh liệt thì người đó càng có địa vị tại Byun gia.

- Người đó thật sự là Byun đại thiếu gia bí ẩn của tập đoàn BxH đấy! Hôm nọ tôi có xem truyền hình, người ta đưa cả hình của anh ấy lên mà!

- Bức ảnh chụp ở sân bay đúng chứ? Vậy người này thật sự là Byun Luhan - Byun đại thiếu trong lời đồn sao? Đẹp trai quá!

...

Không thể trách đám người ham cái đẹp này, phải trách gen của nhà họ Byun quá tốt đi, con cháu trong nhà đều là những người có nhan sắc "không bình thường", nhìn bọn họ nhìn Luhan với ánh mắt lấp lánh như sao là phải biết.

- Hyung. _ Baekhyun lo lắng quay xuống nhìn anh trai mình. Từ nhỏ anh cậu rất ghét tới những nơi đông người, hôm nay đột nhiên muốn đi trung tâm thương mại thì thật là lạ.

Luhan lắc lắc đầu tỏ ý không sao, chỉ chú ý đến đám phóng viên đã kéo tới tự bao giờ.

Bỏ lại tất cả cho vệ sĩ giải quyết, anh bước vào cùng Baekhyun. Bởi vì hai người họ nên giao thông đột nhiên ùn tắc, cảnh sát phải gia nhập giải tỏa vòng vây, vố cùng khổ sở, nhưng hình như hai con người là nguyên nhân của mọi chuyện kia vẫn không biết những gì mình đã làm ra.

- Hyung à, đồng phục của trường trung học Soyeon em đã nhờ bác quản gia đặt trước rồi, nếu biết sẽ như vậy, em thà đi đặt ở chỗ khác còn hơn, nơi này đông người quá! _ Baekhyun vừa đi vừa líu lo như chú chim nhỏ, khiến cho Luhan thường ngày lãnh đạm cũng phải cong môi cười.

Đứa em trai này của anh, vẫn là một bộ dạng vô ưu vô lo như thế.

- Baekhyun. _ Anh đột ngột mở miệng khiến cậu chưa kịp phản ứng đã theo quán tính quay mặt lại, nụ cười trên môi đông đá đến cứng ngắc.

Giời ạ, nói cũng phải thông báo một tiếng, anh dọa em làm chi vậy!

Luhan nhìn Baekhyun rồi lại quay sang nhìn bộ vest trên người mình, hơi cau mày không hài lòng. Baekhyun vừa nhìn biểu hiện của anh thì liền hiểu rõ, tíu tít nói:

- Dù sao cũng là trung tâm thương mại của chúng ta, lại còn rất đông người, anh em mình cũng phải diện một chút chứ!

Luhan lại cau mày.

Đông người thì sao? Trung tâm thương mại của nhà mình thì sao?

Cần phải diện hai bộ vest đắt nhất nhì thế giới đến đây chỉ để lấy đồng phục đã đặt sẵn rồi hay sao?

Nhiều lúc anh chả hiểu cậu bé kia đang nghĩ cái gì trong đầu nữa.

- A! Đó...

Luhan nhìn theo hướng tay của Baekhyun, tự nhiên trên người tỏa ra một loại sát khí mãnh liệt.

[Hunhan] "Ác Mộng" và "Quỷ Vương"Where stories live. Discover now