Chương 5

296 24 0
                                    

Ở Nam Hoan Quán dưới hạ giới, Lam Âm hắt xì một cái, hắn mơ màng lấy tay áo quyệt mũi, là ai đang nhớ đến ta vậy?

Đúng lúc dưới lầu vừa đấu giá xong, không ngoài suy đoán được tích luỹ từ mấy trăm năm đi nam quán của Lam Âm, nam nhân bạch y vừa gảy đàn cho hồng bài Vương Tuyết Anh kia múa đã đấu giá thắng, cười hớn hở ôm eo mỹ nam trở vào hồng phòng trên lầu.

Lam Âm ngáp một cái nhìn cuộc đấu giá tiếp tục, thêm vài thiếu niên xinh đẹp nữa lên vũ đài, tiếng reo hò đinh tai, thấy không có gì thú vị liền quay về bàn rượu, lấy một trái táo bỏ vô miệng lay lay Hoạt Lịch Sam đã ngủ đến quên trời quên đất:

- Tiểu Sam Sam, dậy đi! Chúng ta về phòng trọ ngủ! Này!

Lay lay mấy lần Hoạt Lịch Sam vẫn không tỉnh, trong mơ vẫn ô ô khóc:

- Liệt tổ liệt tông Hoạt gia! Con có lỗi với các người! Ô ô~ con mà biết Hoạt gia sẽ có ngày xuống dốc đến mức đổi y quán thành nam quán thà rằng năm đó con đập đầu chết cho xong!

Tiếng khóc nhỏ dần rồi không nghe thấy nữa, Lam Âm nghiêng người nhìn, chỉ thấy Hoạt Lịch Sam má phải úp xuống bàn, miệng há lớn phì phò ngủ khiến nước miếng từ trong chảy ra lênh láng khắp mặt bàn, dính cả lên tóc mai.

Lam Âm "..."

Được rồi, Thiên đế thấy Vũ Đức Tinh Quân thần phong uy vũ mà mình trọng dụng bày ra bộ dáng ngủ manh manh này sẽ khóc thét cho xem!

Lam Âm bất đắc dĩ lấy áo khoác của mình đắp cho hắn. Đột nhiên một mùi tanh ngọt hoà cùng vài làn khói tím lởn vởn trong không khí lượn lờ trước mặt Lam Âm, vòng bạc trên tay hắn đột nhiên yếu ớt sáng lên, lục lạp va vào nhau vang lên vài âm thanh tinh tế, hắn tuỳ ý liếc qua một cái, đột nhiên đồng tử co rút lại

Ma khí?!

Lam Âm vụt người xuyên qua lớp những kẻ quần áo không chỉnh tề say xỉn ôm hôn mỹ nhân, chạy về nơi phát ra ma khí, nắm chặt chiết phiến trong tay hội tụ linh lực

" Rầm"

Cánh cửa hồng phòng bị đạp bay, trên chiếc giường gấm giăng màn trướng đỏ rực mỹ lệ có một người đang ngồi quay lưng với Lam Âm, đầu hơi cúi, tiếng thú dữ gầm gừ cùng tiếng nhớp nháp như thịt bị cắn xé rút khỏi xương, người còn lại đang dựa vào thành giường đã sớm trở thành một cỗ thi thể không đầu, máu tươi từ phần cổ đứt lìa phun tung toé lên bộ bạch y của thi thể cùng màn trướng xung quanh, không gian yên tĩnh cùng đèn phòng đỏ ghê dợn cực điểm.

Lam Âm hơi nhíu mày, vòng bạc "đinh" một tiếng phóng ra một luồng tinh quang vào thẳng kẻ đang ngồi quay lưng trên giường, kẻ kia như nhận biết được nguy hiểm mạnh mẽ quay đầu lại. Chỉ thấy gương mặt vốn nên là hồng bài xinh đẹp của nam quán giờ lại đầy những vết nhăn nứt nẻ như mảnh tường cũ bị bong xuống, miệng bị rách đến mang tai đang há rộng, hàm răng mài thành hình răng cưa sắc nhọn đang ngậm một miếng thịt đỏ lòm, thấp thoáng thấy được một con mắt lẫn trong đống thịt, còn cái thứ lẫn lộn be bét trên tay của hồng bài này không cần nói cũng biết nó đã từng là đầu của vị bạch y kia.

Ma thú nhanh nhẹn nhảy xuống giường tránh đi công kích của tinh quang, nó ném mớ thịt nát bét trong tay về phía Lam Âm, Lam Âm nghiêng đầu tránh khiến mớ thịt nhầy nhụa rớt xuống lầu dưới, lập tức tiếng la hét của các vị khác dưới lầu khiến nam quán rơi vào hỗn loạn
Cái đống kia sẽ không phải rớt trúng đầu ai đó chứ?
Ma thú rít lên một tiếng the thé, lắc mình nhảy ra khỏi cửa sổ, Lam Âm lập tức đuổi theo. Lục lạp va vào nhau so với thường ngày càng dữ dội, tinh quang bạc kết thành một tia cố định, Lam Âm nắm lấy bạc kết kia vút một cái quật mạnh vào lưng ma thú, ma thú ngửa đầu thét lớn, từ cái miệng rách toác kia phun ra vài chất lỏng nhầy nhụa, Lam Âm dùng bạc kết đánh tan mấy chất nhầy độc kia, đến khi ánh sáng trên bạc kết yếu đi, dưới ánh trăng mờ nhạt chiếu rõ thân ảnh một nam nhân mặc một chiếc áo lụa trắng đơn bạc, tay cầm một nhánh trúc xanh thon dài, chỉ là một nhánh trúc xanh nhưng lại đem ma vật đánh cho co quắp người mà chạy trốn.

[ Đam mỹ][Tự Sáng Tác] Thái Âm Tinh Quân Rải Đào HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ