Chương 6

262 26 6
                                    

Lam Âm ôm Lâm Thanh rời khỏi khu rừng cũng vừa lúc trời gần sáng, thần tiên vốn không cần ăn không cần ngủ nhưng đứa nhỏ hắn đang ôm trong lòng là phàm nhân, dĩ nhiên không chống đỡ được gục đầu ôm hắn ngủ thiếp đi.

Lam Âm tìm một khách điếm bình dân, thuê một phòng rộng xong ném cho lão bản một thỏi bạc lớn:

- Lát nữa phiền mang thức ăn cùng nước tắm lên giúp ta!

Lão bản này nhìn Lam Âm rõ là một vị công tử nho nhã tuấn tú lại ôm một đứa nhỏ bẩn thỉu như khất cái vô khách điếm của mình, ban đầu có chút khó chịu nhưng được Lam Âm ném cho bạc liền niềm nở tiếp đón, lúc tiểu nhị mang chậu gỗ đựng nước lên đổ vào nhục dũng, còn đặt sẵn một bộ quần áo sạch sẽ cho hài tử trên bàn.

Lam Âm tỏ ra rất hài lòng, hiện tại ma thú kia còn chưa rõ tung tích, thạch động kia chứa nhiều ma khí như vậy chắc chắn là nơi trú ngụ của nó, nó sẽ còn quay lại nơi đó. Còn về việc tại sao một đứa nhỏ như Lâm Thanh lại ở trong động ma thú? Lâm Thanh bị bắt về? Hay từ trước đến giờ đứa nhỏ này vẫn luôn sống trong thạch động đó?

Lam Âm đối với vấn đề này một chút hứng thú cũng không có, Lâm Thanh chắc chắn là phàm nhân bình thường, hơn nữa một đứa nhỏ bị bỏ rơi trong rừng, trên người mang vết thương chằng chịt lâu đến thối rữa sẽ không ai không động tâm cả.

Hắn lấy từ trong ngực ra một lọ sứ trắng, tiến đến nhục dũng nghiêng bình đổ một chút nước bên trong vào, mùi hương dịu nhẹ thanh mát như sương mai lan khắp căn phòng.

Lam Âm quay lại nhìn đứa nhỏ vẫn đang ngủ say trên giường, nhẹ nhàng đem nó nâng dậy giúp nó cởi y phục. Nói là cởi y phục vậy chứ trên người đứa nhỏ này cũng chỉ có một chiếc quần rách nhàu nát đến không nỡ nhìn!  Lam Âm ôm Lâm Thanh lên, so với lúc nãy càng giống ôm một bộ xương khô, nhẹ đến gần như không có cảm giác.

Đứa nhỏ này gầy thế...vậy bên dưới....

Hắn cúi xuống nhìn chằm chằm "cái chỗ không nên nhìn" của Lâm Thanh.

Không gian im lặng...

- Há há há! Quả ớt nhỏ quả ớt nhỏ quả ớt nhỏ!

Thế là Thái Âm Tinh Quân uy trấn Thiên giới hiện tại đang rất không có tiết tháo ngồi nghịch jj của một đứa nhỏ, còn cong tay búng đản đản của nó hai cái

Tiểu nhị đang bưng đồ ăn đứng ngoài phòng: "..."

Thì ra vị khách quan này có khẩu vị nặng như vậy! Đúng là trên đời loại người gì cũng có!

- Khụ!_ tiểu nhị ho nhẹ một tiếng làm Lam Âm đang nghịch ớt nghịch đến vui vẻ bừng tỉnh, hắn cứng đờ quay đầu lại nhìn tiểu nhị sắc mặt vặn vẹo đứng ở cửa

Lam Âm: "..."

Ta giống như...vừa làm gì đó rất giống biến thái...?

Tiểu nhị: "..."

Xác thực ngài rất giống biến thái!

- Khụ... Đặt đồ ăn lên bàn giúp ta!_ Lam Âm gãi gãi mũi che đi quẫn bách thoáng qua, tiểu nhị cũng không phải kẻ lắm mồm, đặt đồ ăn lên bàn lập tức cắm đầu cắm cổ chạy như sợ chậm một bước Lam Âm liền lột quần hắn nghịch jj

[ Đam mỹ][Tự Sáng Tác] Thái Âm Tinh Quân Rải Đào HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ