💙 LinHwi 💚

68 2 0
                                    


Lai GuanLin là đội trưởng đội bóng rổ .

Lee DaeHwi là học sinh giỏi và là lớp trưởng .

Lai GuanLin vừa cao ráo đẹp trai còn là nam thần của trường .

Với thành tích của mình , Lee DaeHwi được mệnh danh là thần đồng . Dáng người nhỏ nhắn gương mặt xinh xắn , thật sự y như con gái .

Và Lai GuanLin thật sự rất thích trêu chọc Lee DaeHwi , luôn luôn lấy đồ của cậu rồi đưa lên cao , cái miệng lúc nào cũng nghêu ngao "
Lee DaeHwi là đồ lùn tịt "

Khiến cậu tức điên lên không thèm lấy lại đồ mà đi thẳng về bàn . Cậu vốn dĩ không ưa gì cái tên này , lần nào cũng đi trễ hoặc trốn tiết . Cậu đã nhiều lần nói với cô giáo , đổi lại là cái lắc đầu của cô giáo . Cậu không biết gia thế của hắn như thế nào nhưng nếu đã đến trường thì nên tuân thủ quy định của trường . Và với tư cách của phần tử cán bộ lớp cậu nói với hắn :

- Này Lai GuanLin

- Sao

- Nếu cậu đã đi học vì sao không tập trung học hành cho tốt mà tốt ngày cứ hết trốn tiết rồi đi trễ vậy .

- Thế thì sao .

- Nếu cậu làm như thế sẽ ảnh hưởng đến cả lớp .

- Việc đó đâu liên quan tới tôi , tôi không thích việc gì thì tôi sẽ không làm . Vậy thôi

- -_- cậu được lắm .

- Mà việc này có ảnh hưởng gì tới cậu sao .

- Tôi đã nói rồi , tôi là lớp trưởng , tôi quản lớp nên việc học của cậu sẽ ảnh hưởng tới lớp và tôi không thích trong lớp có một người vô kỉ luật như cậu . Vậy thôi .

- Có thật là vậy không .

- Phải . Chứ cậu nghĩ còn ý gì khác à .

- Tôi nghĩ là cậu làm như vậy vì cậu thích tôi .

- 0.0 tôi thích cậu , này cậu có ấm đầu không .

- Tôi vô cùng bình thường .

- Vậy sao cậu nói tôi thích cậu , mau đưa lý do .

- Đơn giản vì tôi đẹp trai .

- Cậu đẹp trai thì mặc xác cậu , hay là cậu nghĩ mình đẹp trai nên ai cũng thích .

- Đúng vậy .

- Xin thưa là không nhé .

- Vậy cậu cứ chờ đó đi nha .

Hắn vừa nói xong thì chuông hết tiết vang lên . Cậu vội vội vàng vàng cất dọn đồ xuống căn tin . Sáng nay có kịp ăn đâu , đi lướt qua hắn bước ra khỏi cửa . Hắn nhìn bóng dáng nhỏ lướt qua mình bỗng nhếch mép cười khẩy rồi cũng đi theo sau cậu xuống căn tin .

Một hàng người dài đằng đẵng đứng ở căn tin . Chỗ ngồi cũng gần như kín bưng , đang đứng ngẩn ngơ thì một bàn tay kéo cậu đi . Bị kéo đi bất ngờ và không nhìn thấy được mặt người này nhưng cậu biết chắc đó là ai . Là Lai GuanLin , nhưng tại sao hắn lại kéo tay cậu đi . Cậu vừa bị kéo vừa vùng vằng muốn hất ra . Cậu càng cựa quậy bao nhiêu thì hắn lại siết chặt bấy nhiêu .

Xóm Làng Nhà Lá 101 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ