Bô Giai Là Một Cái Tội đã tạo nhóm " Cây Khế Hội "---------------------------------------------
Bô Giai Là Một Cái Tội đã thêm Tao Sắp Cao Rồi Nè , OngOng Ciutoe Phô Mai Que , Alo Alo Muối Đê Muối Đê , Kim Onibugi , Cao Nhất Sâu Bít , Đào Cuồng Mèo , Bánh Bông Lan Siêu Ngầu , Fancy Kệ Mẹ Tao , Ăn Cả Thế Giới , Cameo Mặt Liệt và Đẹp Trai Thì Lắm Gái Theo .
-------------------------------------------
Bô Giai Là Một Cái Tội : Chào quý dzị , ngày mới vuôi vỏe :)
Tao Sắp Cao Rồi Nè : Mới sáng ra sảng ha mậy -_- bố đang ngủ . Đm .
Đào Cuồng Mèo : Ông tới tháng à mà khó tính thế Mây Hiong :)))) Ông Hoàng đùa tí thôi mà :)))
Tao Sắp Cao Rồi Nè : Ê Kang Đa Nheo :))) thích ăn đập không , ảnh hưởng mọe gì đến mày , nhờn nhờn ông đập cho =)))
Đào Cuồng Mèo : Ứ ừ chắc em sợ qué :)))) Ongie ơi cíu em :)))) . Mây chửi em
OngOng Ciutoe Phô Mai Que : Kệ mày :))) ai bảo chõ mỏ vào :)))) nugusi hết sức :)))
Cameo Mặt Liệt : Hay lắm anh :)))) RIP Daniel hyung:)))) bị Ongie hiong phũ :)))
Đào Cuồng Mèo : Ê nhóc :))) muốn gì :))) ăn đập không , cứ thích đốt nhà . Tao mách Chíp bây giờ =)))
Đào Cuồng Mèo : @ChipCuongHoang
Cameo Mặt Liệt : ..... Kang Daniel , ông được lắm =)))
Bô Giai Là Một Cái Tội : Yoo Seonho xuất hiện =))))
Ăn Cả Thế Giới : Ai gọi Chíp đó , có Chíp đây
Đào Cuồng Mèo : Lai Mặt Liệt gọi cưng đó Chíp :))) nó rủ đi ăn gà =))))
Cameo Mặt Liệt : ..... đm Kang Đa Nheo nhé =))))
OngOng Ciutoe Phô Mai Que : Sao mày chửi Nheo của tao , ăn đập không =))))
Bô Giai Là Một Cái Tội : Đại Chiến Nội Bộ =)))
Cameo Mặt Liệt : You Thài =)))) lúc nãy Ông Mây chửi sao không bênh , bây giờ mình lên tiếng lại bắt đầu sồn sồn =))) . Đm bắt nạt trẻ con . Ai cíu toi với .
Alo Alo Muối Đê Muối Đê : Đm nhà này loạn hết rồi -.-
Ăn Cả Thế Giới : Linlinie em đói :< dắt em đi ăn đi ;;*;;
Cameo Mặt Liệt : Ok Ok ngưng mè nheo , tôi dắt cậu đi là được chứ gì -_-
Ăn Cả Thế Giới : A em yêu Linlinie nhất :*
Cameo Mặt Liệt đã xem .
Cameo Mặt Liệt đã off .
Ăn Cả Thế Giới đã off
Đào Cuồng Mèo : Một con gà dắt một con gà heo đi ăn =))) lần này sạt nghiệp nha Lâm :)))) RIP ví của Lai GuanLin =)))
OngOng Ciutoe Phô Mai Que : Đm hay lắm , Kang Đa Nheo lết về đây cho tao =))) cho mày 5s . Không lết về xác định nằm sofa .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xóm Làng Nhà Lá 101
Fanfictionngàn chấm và kbiet có bao nhiêu muối :v Và t biết nó rất xàm =))) vì t học văn dốt lắm , nếu thiếu xót t sẽ sửa đổi :3