Jethro Rain Yazaki on the Picture.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
(Life put you always in a very unexpected ways - Ms. A)
Alexander's POV
It's Saturday suppose to be meron kaming date ni Autumn pero hindi natuloy dahil merong meeting sa Mafia Empire Organization. Kahit gusto man niya na e cancel pinigilan ko na siya.
Ngayon nandito lang ako sa Headquarters nila habang sa kabilang room naman sila nag me-meeting. Kasama niya rin ang mga Mafia members niya.
Jethro Rain Yazaki, Autumn's cousin he is the most caring person when it comes to Autumn pero may pagka bipolar din ang ugali niya. Pero siya ang Kuya sa grupo nila at No girlfriend since birth ang loko dahil wala daw siyang oras para doon.
Kris John Marthos the cassanova of the group but when it comes to intel siya ang magaling and they own the Marthos Telecommunication and Airlines
Dianelle Lee the childish at makulit sa grupo nila at kapag bumibisita siya kay Autumn she always love to throw daggers at her na kinagagalit ko. She is a half korean and her family owns the most Exclusive Malls and Hotels here and she is also an international model.
Sarah Jane Odyssey just like what I said before she owns the Odyssey University sa apelyido palang niya. Her parents own a 5-Star Restaurants International and also resorts they also own an Entertainment Company kung saan din nag momodel si Dianelle.
Kenn Martin Deguerra the Genius of the group. His parents own an Automobile Company and an Oil Company. Wala siya ngayon dito dahil nasa England siya dahil siya ang mag sho-show off ng bagong produce nilang Car. He is also a racer.
Naka upo lang sa sofa habang kinakalikot ang binigay na cellphone sa akin ni Autumn the new Iphone X. Alam kung sa November pa ang release pero nagkaroon agad siya. My girlfriend and her connections. Ng dumating and delivery a day after nagulat ako dahil binibigay niya ito sa akin para same phone daw kami pero hindi ko matanggap. Una nahihiya ako pangalawa may cellphone pa naman ako. Pero dahil sa gusto niya na pareho daw kami I remember how she throw my phone. Good thing na save ko lahat ng pictures namin sa memory card ko. Yan tuloy napabago ako ng number.
Tumayo muna ako para mag C.R dahil nakaramdam ako ng tawag ng kalikasan. Narinig ko naman ang mga boses nila tiyak na tapos na ang meeting nila ng matapos ako nag hugas na ako ng mga kamay ko at lalabas na sana ako ng mapahinto ako dahil narinig ko ang pangalan ko
"Empress, now that we have him anong balak mong gawin? Hindi mo ba talaga sasabihin ito kay Alex" rinig ko ang boses ni Dianelle pars mapa hinto ako. Tell me what?
BINABASA MO ANG
The Mafia Empress Boyfriend
Novela JuvenilShe can be cold hearted, ruthless and a pain in the ass sometimes. Isa lang naman akong ordinaryong lalaki Hindi ko naman alam kung ano angnakita sa akin ng babaeng ito . Basta ang alam ko I'm The Mafia Empress Boyfriend.