Nandito ako ngayon sa makati ,at hinihintay ang aking best friend na si Nicole dahil magsshoping kami....
By the way ako nga pala si James Lumactod NBSB haha..18yrs.old,at 2nd yr.colleges..same with Nicole but knowing her may bf na sya and its Mark ,actually matangkad si mark ,gwapo ,maputi, at matipuno ang pangangatawan..
Para na kaming magkapatid dahil sa closeness naming dalawa...minsan nga yung iba nagsasabing magkapatid ba kami...ni hindi nanga kami magpaghiwalay e...may ibang nagsasabing mag syota daw ba kami..natatawa nalang kami sa mga pinagsasabi nila....
Classmate ko sya since elementary and high school ,and also now...oh diba ,ang tindi ng closeness namin.. Hehhehehhe..
By the way nag text na sya sa akin na malapit na sya...
Actually I'm not in the mood na gumala ngayon ,but sad to say ayaw pa pigil ni Nicole..gusto nya kasing bumili ng mga bago nyang mga gamit dahil magbo-board kasi kami ,dahil malayo pa ang bahay namin sa paaralang aming pinapasukan....
James!!! Ay kalabaw ka....bigla ba naman kasing dumamba saking likod..e sinong Hindi magugulat nun..napalakas tuloy ang pagkakasabi ko kayat napapatingin ang ibang tao sa gawi namin....
Sorry ,,hhehe.. tara na ...yaya nya...
Tsk!..ok....sabi ko.
Pagpasok namin sa mall agad syang bumili ng mga kakailanganin nya sa dorm nya.....
Pagkatpos nyang mamili ,ay nagyaya syang kumain kami kasi nagugutom na raw sya ...ako din nman e ,nagugutom na kaya I just nod her..
Pumunta kami sa jolly bee, at um-order na kami ng pagkain...after awhile ,na serve na ang aming pagkain.....
Ahh ,,Grace , bakit wala kang pinamili kanina??tanong nya habang kumakain.
Well I don't need to buy a things dahil kumpleto na ang gamit ko sa dorm..sagot ko...
Ah ganun ba..so what room# you are ,she asked.
Room#20, how about you I ask her.
Room#19,sagot nya....
So dorm mate tayo yes...hehehh....kailangan ka nga pala lilipat sa dorm mo..tanong nya pa..
Bukas ,,sagot ko at agad na tinapos ang aking pagkain ,gayun din sya...
*Fast Forward*
Nakauwi na ako sa bahay namin at agad na nagbihis at nahiga sa kama....nakakapagod ang araw nato..at unti-unti na akung pumikit .....
@gwapito6