Friend (3)

1 0 0
                                    

Gusto mo??tanong nya...

Ang alin ?maang kung tanong sa kanya.
.eto sabay himas nya sa kanyang alaga...
Halika habang tulog pa si nicole >dagdag nya pang sabi...

Ah mark,mali kasi tung ginagawa natin...parang pinagtataksilan natin si nicole ..sabi ko sa kanya...

Hwag ka,akung bahala sayo...at kinuha nya ang kamay ko at pinahimas sa kanyang galiting alaga.....bahala na.sabi ko sa aking isip....

Hinimas ko ang kanyang alaga hanggang sa mas lumaki ito...

Ahhh..shiitt.James ...sabi nya...ang saraap puta....at binaba na nya ng tuluyan ang kanyang boxer.at lumantad ang kanyang 7inch.na sandata......

jakolin mo james....sabi nya....
agad ko namang sinunod ang kanyang sinabi...binilasan ko ang pagtaas baba ng aking kamay.....

Ahhhh....ahh..ohhh..james...............tsupain mo ang burat ko...sabi nya...ibinuka ko ang aking bibig at agad na isinubo ang kanyang burat...taas baba ang ginagawa ko habang pabilis ng pabilis ang aking pag tsupa sa kanya..at binigyan ko sya ng deep throat ng paulit-ulit......hindi nag tagal ay parang lalabasan nya sya...pinigilan nya ako dahil lalabasan na daw sya...hindi ko sya pinakinggan at pinagpatuloy ko lang ang aking ginagawa hanggang labasan sya sa loob ng aking bibig..at linunok ko itong lahat...

Hindi sya makapaniwala na nilunok ko ang kanyang tamod....

salamat james at pinagbigyan mo ako...sabay halik nya sa akin..agad naman akung nag response sa kanyang halik...

At pagkatapos ng aming halikan ay natulog kami ng masaya,at bago ako pumikit ay narinig ko pa syang may sinabi...I love you jame, .....at kinain na ako ng antok...



..................…......
short update lang po yan ...sorry


Free to Vote

Comments and

Share..


@gwapito6


Love (random)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon