Friend (2)

3 0 0
                                    

Nagising ako dahil sa tunog ng orasan ,,agad na akung bumangon at tumungo sa banyo at ginawa ang aking morning routine...

Pagkatapos ay umalis na ako sa dorm ,dahil malalate na ako sa first subject namin...

Actually walking distance lang rin naman ang distansya ng dorm na tinutuluyan at ng school na pinapasukan ko..

Hindi ko nakita si Nicole kanina ,siguro ay maaga itong umalis dahil sinundo sya ng kanyang bf...


Pagkapasok ko sa room ay sakto namang nag bell hudyat na magsisimula na ang klase...umupo agad ako sa tabi ni Nicole.


Morning bati ko sa kanya...

Morning too..sorry hindi na kita nagising kanina ,nagmamadali kasi ako,,sabi nya...

Ok lang ,sagot .....

Nakinig nalang ako sa prof namin na nagtuturo sa harapan..baka tanungin pa akot hindi makasagot...




Saktong patapos na si sir sa kanyang discussion, ng mag bell ...para sa next subject...


Pagkatapos ng tatlong subject namin ay recess time na..sabay kami ni Nicole na pumunta ng canteen upang makabili ng pagkain ,at saktong papalapit sa amin ang kanyang bf na si mark.at sumabay sa aming naglakad papasok sa canteen..

Si mark na ang nag insists na bumili ng snack namin...nakakahiya man sa kanyan ay wala na akung magagawa...

Hindi naman kasi kami masyadong close ni mark,hindi naman kasi ako fc'ng tao.....




Nakabili na si mark ng pagkain namin at naghanap na kami ng table na pagkakainan namin...



Nang makaupo kami ay nagkwekwentuhan silang dalawa habang kumakain,at parang nakalimutan na nila na nadito ako ,..

Nilantakan ko nalang ang aking pagkain ng tahimik upang hindi makadistorbo sa kanilang dalawa,nakakahiya naman para sa kanila..

Saktong patapos na akung kumain ng biglang nagsalita si mark...

Bro,pwede bang imbitahan ka sa bahay namin may mumunting party kasi kami mamayang gabi...kung OK lang sayo...sabi nya...

Sige bro,sagot ko sa kanya.....

Pagkatapos naming kumain ay pumunta na kami para sa next subject namin..hanggang sa dumating ang hapon at uwian na...hindi ko nakasabay umuwi si nicole siguro ay magkasama na naman silang dalawa ng kanyang bf.....

Pagpasok ko sa kwarto ay nagbihis agad ako ng damit ,at pumunta ng kusina upang magluto ng pagkain ko...pagkatapos maluto ay kumain na agad ako at hinugasan ang aking pinagkainan..dumeritso ako sa banyo at naligo dahil maya-maya lamang ay pupunta na ako sa bahay nila mark...

Pagkatapos kung maligo ay nagbihis ako ng white polo na tinirnuhan black jeans.....tinignan ko kung anong oras na.at saktong tapos na ako..

Sumakay na ako ng taxi papunta sa bahay nila mark...pagkarating ko sa bahay nila.ay nakita nya ako at sinalubong upang makapasok .....

Bro,sakto lang ang dating mo at ngayon palang nagsisimula ang party..nandoon nga pala si Nicole sa isang table..baka gusto mong puntahan...sabi nya..

Ngumiti lang ako sa kanya at pununta na kang nicole ,,




Hi nic,ang ganda mo naman ngayon sabi ko ng pabiro sa kanya...

Haahha..thanks friend ,,matagal ko nang alam na maganda ako ,no need to say it..sabi nya...

Tumawa nalang ako sa kagagahan nya....maya-maya may waiter na pumunta sa amin na may dalang wine...

Excuse me mam sir ,do want to drink?saad ng waiter.sa amin.

Yes...sagot ko...at nag serve na sya sa amin...ilang minuto ang nakalipas ,mukhang tinamaan na si nicole, sa kanyang iniinom..ako rin ay natamaan pero di naman masyado...

Nakita ko rin sa isang banda,si mark at mga barkada nya na tinamaan narin ng alak...

Makalipas ang isang oras,ay nagsiuwian na ang kanilang mga bisita,at natira nalang kaming tatlo...

Lumapit sa amin si mark,at inalalayan ang kanyang gf dahil lupaypay na ito.at wala ng lakas upang makatayo ng maayos...

Mabuti pa siguro kung dito nalang muna kayo matulog,.dahil lasing na si Nicole at may tama ka karon ng alak.at gabi narin....suhestyon nya..

Ok lang.ba tanong ko sa kanya..Oo naman.total wala naman ang parents ko ,nag out of town...sagot nya...



Tinungo namin ang kwarto na aming pagtutulugan.....inayos namin ang aming hihigaan...pagkatapos ay inihiga ni mark si Nicole na mukhang tulog na....



Nakita ko sa mata ni mark ang libog na kanyang nararamdaman habang nkatingin sa katawan ni Nicole....

Tinignan nya ako ,agad naman akung umiwas ng tingin sa kanya ,at nagkunwaring hindi sya nakitang pinagpapantasyhan ang aking kaibigan.

Ah James...dito ka narin matulog ,total kasya naman tayong tatlo,at saka malaki naman rin itong kama...sabi nya...


Hinubad nya ang kanyang damit,at pantalon tanging boxer nalang nya ang natitira...bumakat ang kanyang alaga na mukhang gising na gising ...

In I was ko ang aking tingin at hinubad nalang rin ang aking damit at pantalon.....at tanging boxer narin lang ang natura sa akin....


Humiga na sya sa kama..at bakat na bakat parIn ang kanyang alaga....

Hindi ko maiwasang hindi tignan ito..hindi ko maipaliwanag ang aking nararamdaman na sensasyon..parang nag-iinit ang aking katawan.....at mukhang nahalata ito ni mark....







To be continued...



@gwapito6

Love (random)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon