James POV.
.pagkagising ko pagkaumaga wala na silang dalawa siguro ay nandon na sila sa kusinat kumakain.
Pinulot ko ang aking damit at dere-dretsong pumasok sa banyo at agad na naligo..pagkatapos kjng maligo at magbihis bumaba na ako at pumunta sa kanilang kusina ,at nakita ko silang masayang nagkukwentuhan habang kumakain..tumikhim muna ako upang makuha ang kanilang atensyon...msayado kasi silang focus sa isat-isa kaya siguro hindi nila namalayan na nandito ako....tsss...
Oh James halikat kumain,sorry nga pala kung hindi ka namin ginising ang himbing kasi ng tulog mo....sabi ni Nicole..umupo na ako at kumuha ng kubyertos dahil kumakalam narin ang aking sikmura.....nagkukwentuhan lang sila habang akoy nakikinig at nilalantakan ang aking pagkain.hanggang sa matapos na kaming kumain.....
Fast forward....
Nandito ako sa kanilang balkonahe habang nagpapahangin...iniisip ko parin ang nangyari kagabi.kung bakit namin nagawa iyon .bakit nagawa naming pagtaksilan si Nicole..nakokonsyensa na ako sa pinaggagawa namin ni mark...
Mark POV
hinanap ko si James dahil may sasabihin ako sa kanya...sinuyod ko na ang sulok ng aming bahay ngunit wala sya..isa nalang ang hindi ko pa napupuntahan ,at yun ay sa terrace. agad akung tumungo roon at hindi nga ako nagkamali dahil nakita ko syang nakaupo,at parang malayo ang kanyang iniisip....hindi nya namalayan ang aking paglapit...
Mukhang malalim ang iniisip natin ah....basag ko sa katahimikan...akala ko magugulat sya ngunit tinignan lamang nya ako sandali at umiwas agad ng tingin....
Ah...may iniisip lang sagot nya habang nakatingin sa malayo...
Kung iniisip mo yong nangyari kagabi.sorry..hindi ko sinasadya.at kung galit ka sa akin sabihin mo lang...sorry talaga james....sabi ko sa kanya ng sincere..
OK lang.mark..iniisip ko lang kasi kung bakit nagawa natin iyon.na parang pinagtataksilan natin si nicole....malungkot nyang sabi...
Hindi naman sa ganon james..pero sana tayo-tayo lang ang nakakaalam nun at wala tayong pagsasabihan na iba..upang walang makaalam ng ginawa natin...sabi ko sa kanya....
Promise??promise ....sabay naming sabing dalawa....
The End....
..............
Free to vote
Comments and share...ty...
Please follow me @gwapito6