(this chapter is edited na. Meaning. Hindi na ito ang original na pangyayare. Napansin ko kase na Masyadong pang bata tong story na ito so i Edit all the chapter. Meron din naman na dinag dagan ko lang like dun sa Chapter One. Parato sa mga hindi pa nakakabasa ng Original. And please i dont have any soft copies nitong story kaya wag nyo na akong hingan. Yung makukulit dyan pakibasa toh.😊 Thankssss labtlatsss)
Alicia POV
Iyak lang ako ng iyak. Hindi ako nakatulog ng maayos. I-i just cant accept the fact na we've Broke At---Kahapon lang nang yare yun. Masama ba akong tao para gaguhin? Hindi naman diba? Bakit nya ako sinaktan? May nagawa ba akong mali? Bakit kung kelan hulog na hulog na ako, bakit kung kelan akala ko sasapuhin mo na ako. Tska mo sasabihin na iiwan mo ako? Laruan ba ako para paglaruan?
Nang may kumatok ay dali dali kong sinuot ang bag ko. Mugto ang mata ko.
"Ano bang nang yayare sayo alicia? Hindi ka na nga kumain kagabi tapos ngayon lamyang lamya ka?!" Bulyaw ni kuya sakin. Napatungo naman ako. Tama sya. Hindi ako kumain kagabi and now? Lamyang lamya ako.
"Tara na kuya? Hindi na nga ako kumain kagabi so babawi ako ngayon" i tried to smile.
Ginulo nya ang buhok ko .
"Nyaaaaa!! Kuya naman ey"
"Tsk. Tara na nga sabi mo gutol ka na?!!" Binatak ko sya papunta sa kitchen.
"Oh? Anong nangyare sayo?" Bungad ni dad. Bumalik naman lahat ng nang yare kahapon. Ang panloloko ni leivan sakin.
Kusang tumulo ang mga Luha ko. Niyakap ko si dad.
"B-break na kami ni Leivan D-dad" humihikbing saad ko. Ramdam ko ang pag pipigil ng galit ni dad dahil Sa tigas ng kamao nya
"ABA'T GAGO YUN AH! Sinabi ko naman sayo alicia. Hindi sya Seryoso sayo! Anong ginawa mo? Nakinig ka ba?! Hindi! Sinong nasasaktan ngayon? Sya ba? Hindi! Ikaw!ikaw ang nasasaktan ngayon" bulyaw ni mom.
Pinili ko nalang manahimik. Totoo naamn kase.matagal n nila Kong sinabihan pero binalewala ko. Akala ko kase ay totoong pagmamahalan ang nangyayare. Hindi pala. Ako lang pala ang nag mamahal saming dalwa.
Pagtapos ng mahabang sermon nila sakin ay Umakyat uli ako dahil nalimutan kong kunin ang panyo ko. Mahirap na baka mamaya ay maiyak ako sa harap ni leivan.
" ALICIA BESSSSSS" dali dali akong tumakbo palabas ng Kwarto.
"Whaaa xyler! Xyler gumanda ka.lalo." sabi ko.
"Musta?" Tanong nya.
"Heto.nerd at...............
Single uli" sagot ko"Wha-----"
"Shh. Tara na nga! Tama na ang emo. Late na ako"
"I'll tell you later na lang. Gotta go" sabi ko. Nagmamadali akong umakyat sa kotse.
Mabilis naman kameng nakarating sa school. Sa totoo lang? Hindi ako papasok. Mag diditch ako at tatambay sa garden whahahaa
May gagawin kase ako.
Hi leivan
Thanks for everythingj. Thanks for hurting my poor heart. Thanks for choosing your friends dare over me. Thanks to all. Now its my turn. Its my turn to hurt you. To make you feel what i feel that time. To make you feel useless and nothing. I want to fix myself. I'll be back after a year and i swear. I will make your life miserable. Bye bye"
Tamabayan nya ang garden kaya dito ko naisip na ilagay tong sweet message ko sa kanya. Yeah napag desisyonan ko na este namin kanina habang kumakain na. . pupunta kong korea. Isasama ko na rin si Xyler.
A/N
Success!!! Thanks readers kase binasa nyo tong story na to pramess gagandahan ko pa po ang mga chapter
P0wer!!!!
BINABASA MO ANG
taste my sweet revenge
Teen FictionA nerd A lonely A nobody! Yan ako pero dahil sa lalaking nanakit ng puso ko Na bago ako Ang dating masayahin naging cold Ang dating ngiti sa labi ay nawala Ang dating pusong nagmamahal napalitan ng galit at poot Naging isa akong gangster princess na...