special Chapter

2.9K 54 4
                                    


Hakhak. Nalate yung Special Chapter. Sareh na. Whaha So This Chapter contains Sexual----Charott!😂 Masyado kong inosente para lagyan ng Bs tong story ko whehehe. Again. INOSENTE ANG AUTHOR NYO KDAT?

Ang buong Chapter nato ay Puro kwento lamang ng otor nyo. Whahahaha. Juk uli. Baka pag nag kwento ako ng buhay ko. Hindi nyo basahin?

______

Madilim ang Buong paligid ng Oras na ito. Tanging sila alicia at lily lang ang nandito. Humihingi ng tulong ngunit walang Taong Gustong tumulong sakanila.

Magkahawak ang kamay ng kambal at sumisigaw.

" Ayesha wag kang umiyak. Makakalabas din tayo dito" pag papatahan ni Alicia sa Kapatid nyang si Lily O Ayesha.

" B-bakit huhu kase nila tayo kinuha? W-w-wala naman tayong ginawang b-bad diba? Huhuhu" umiiyak na sambit ni Ayesha/lily.

" Shhh. Wag ka nang umiyak"

Si alicia ay matapang simula pag kabata. Laging si alicia ang nag liligtas kay lily/ayesha twing may nambubully dito.

Habang nag lalaro sila kanina ay May Lalaking lumapit sa kanila. Kasama ang isang bata na nag ngangalang Fire. Talagang hindi dapat masasama si Alicia Dahil bumibili sya nuong oras nayon at tanging si Ayesha/lily lang ang nakita nila Fire.

Simula palang bata ay may gusto na si fire may Alicia. Lingid sa kaalaman niya na may kambal si alicia.

Nakita ni Alicia na sumama ang kanyang kambal sa kila fire kung kayat hindi na nya nagawa pang kunin ang ice cream na binili nya.

Ano nga bang mas importante? Ang Kambal mo o ang ice cream?

Sinundan nya ito. Nang mapagtanto nya na i papasok na sa Van si Ayesha ay tska sya lumabas sa pinag tataguan nya. Sinigawan nya ang lalaki dahilan para mapaharap ito sa kanya.

Naguguluhan man ang lalaki ay Dalidali nya itong hinambas ng bakal sa batok. Kaya may sugat ai Alicia.

Doon na nag simula mag wala si Ayesha. Nakita nya kase na naka bulgta ang kapatid nya sa sahig.

Gaya ng ginawa kay Alicia. Pinatulog din ito. Nagising sila dito sa silid na madilim.

" Bakit nyo ba kami kinulong dito?!" Sigaw ng batang si alicia. Nagtinginan ang mga lalaking naka itim at ngumise.

" Sino sa inyo si alicia?!" Sigaw ng isang lalaki. Tumawa naman si alicia.

Tunay ngang matapang Si alicia dahil nasa kapahamakan na ay nagawa parin niyang tumawa .

" Ano ba naman yan! Kanina pa kami dito pero ni isa sa inyo ay hindi kilala kung sino samin si alicia at Ayesha? Kawawa naman kay------*SLAP*---Ahhhh!"

Isang lalaki ang pumasok. Batang lalaki, may ibinulong ito sa mga lalaki at Agad namang sinunod ito.

Kinuha nila ang batang si ayesha. Puro sigaw ng pagmamaka-awa ang Madidinig.

"A-aliciaaaa!!! Tulungan moko ALICIAAAA HUHUHUH"

"BITAWAN NYO ANG KAPATID KOOO! PARANG AWA NYO NA PO. BITAWAN NYO SIYA *SOB* AYESHAAA LUMABAN KA AYESHAA. BITAWAN NYO ANG KAPATID KOOO!"

Hinampas ng tubo si Alicia At sumakto ito sa may gawing likod ng Ulo. Dahilan para mahimatay ito.

Si ayesha naman ay pinahirapan muna. Pagtapos nilang pahirapan si ayesha ay nawalan ito ng malay, Sinakay ito sa kotse at ibinagsak sa tapat ng bahay ng nanay nayan nya.

Nawalan ng memorya ang magkapatid.

~~
The end

~~

So.ayun whahaha Ngayon ko lang talaga naisip tong ipost. Matagal na sya sa NB ko naka sulat. Amboringgg

taste my sweet revengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon