Xyrel pov.Ehh!!kainis si britz!! Taena sya di sya kawalan sa puso ko!!
"Hey,,xyrel!!"$igaw ng isang empakto
"Hey!!!"again
"Xyrel!!!"again!!
Ano bang kelangan nito saakin??mag sama sila ng nililigawan nyang mukhang asungot!!
"Xyrel!!! Wait!!" Again
"Problema mo?!!" Sigaw ko
Kainis naman etong lintek natu!!
"Wala lang kahapon mo pa kase ako hindi pinapansin kaya pinuntahan kita dito sa condo mo" nahihiyang sabi nya,,,buti may hiya pa tohh
"Bakit??kelangan pa ba kitang pansinin?? Wala naman akong dahilan para pansinin ka ehh,,Mag pakasaya na lang tayo sa buhay natin,,May nililigawan ka na at meron narin akong manliligaw na handa kong alayan ng pagmamahal ko,,lets just enjoy britzel,,dont bother me again and dont even come here again" ansakit nung sinabi ko!!! Huhuhu bat ko ba kase sinabi yun?? Totoo naman ahh!! May nililigawan sya at may manliligaw ako na kaya kong alayan ng pagmamahal ko!!!
Nilock ko ang pinto tsaka umiyak,,,,Walabpang kami pero grabe na akong masaktan pano pa kaya kung kami??Sana?
Britzel POV
'Dont bother me again and dont even come here again'
"F*ck!!!"kanina pa ako nagwawala dito,,,,Xyrel bat moto ginagawa??
'May nililigawan ka na at meron narin akong manliligaw na handa kong alayan ng pagmamahal ko,lets just enjoy britzel!'
Bakit mo to ginagawa xyrel??
Bakit? Moko sinasaktan?Knock knock
"Sir andito po ang mga kaibiga ni Ma'am Alicia""
"Ikaw na bahala" pinilit kong ideretso ang boses ko
Narinig ko ang yapak ng yaya pababa kaya humiga muna ako sa kama ko at nag-isip
Ngayon ka lang naramdaman masaktan ng ganto,,,Dati si alicia ang nasasaktan pero kinaya nya kaya kaylangan ko rin kayanin...
Alicia Zoe POV
Andito kami ngayon sa training room,,kumakanta
"Hmm ano ba ang magandang kanta??" Tanong ni leivan
WALA akong talent sa pagkanta!!!
"A-ano kase---h-hindi ako sanay kumanta" gosh!! Nakakahiya naman!!
"What?!!" Tsk!!
"Ehh sayaw na lang kase!!!!"
"No"
"Yes"
"Kanta"
"Sayaw!!"
"Tsk OO na!!"
Whaaa?!! Talaga ba?? Pumayag siya ^_______^
"Yehey!! Eto yung sasayawin natin,,
Bale ireremix natin yung song na DNA at bumbayah ng bts at black pink,,Hehe ako si lisa kunyare!!""Psh" yan lang ang sabe sya
(After 3 hrs)
"Whaa!! Napagod ako!!!" Kapagod talga ! Tsk wala na kaming pagkain kase kinain na nila pierce!,
"Tara kain tayo sa labas"wha! Talaga?
"Ayoko diet akoww!" Pag dedeny ko,,
Pinipilit kong kalimutan ka pero di ko magawa! Hayaan mo! Makakalimutan ko rin yang Leivan nayan!!
"Ayaw daw pero naka sunod saakin?" Sabi nya? What the??! Bat ako nakasunod sa kanya?
"Huh? P-punta kase ako s-sa mansion" pag dadahilan ko
Lumabas na ako at nag taxi....leivan pinagtagpo lang tayo ng tadhana pero hindi tayo intinakda! Aish! Grabe na si tadhana!
Sana naman pag dating ko sa mansion wala na sila pierce!.
"Ma'am? Andito na po tayo" ano ba alicia!! Lutanggers ka na naman!!!
"Here po kuya thanks" nagbayad ako tsaka ko bumaba...
"Babe kain na"
"Ayos lang ako babe! Mas importante ka"
"Ehhh nubayan babe andaming langgam masyado kaseng sweet ehh" kingina yan!! Kumuha kayo ng motel!! Dun kayo!! Ang ingay nyo walang forever hoy!!!
"Huy! Alicia,"
"Ay butiki!!!"
"Sa dinami-dami ng pwede sabihin yun pa??"
"Huh? Ano ba dapat kong sabihin" tanong ko
Muntanga tong si herson to be honest! >_<
"Gwapo!!" Sigaw nya,,,langya! Ang hangin!!!
.
" -_-" me"^___^" herson
"Whaa ang hangin!!!" Sigaw ko att nag mamadaling pumasok sa pinto
---------
Hi readers! Sorry po kase matagal ako mag UD kase po nagloloko tong cp ko mana kay ex na lokoloko!!Promise po ill do my best for you! Oo ikaw na nagbabasa! Ang ganda muh!! Pag nakatalikod!! Joke lang!!
BINABASA MO ANG
taste my sweet revenge
Teen FictionA nerd A lonely A nobody! Yan ako pero dahil sa lalaking nanakit ng puso ko Na bago ako Ang dating masayahin naging cold Ang dating ngiti sa labi ay nawala Ang dating pusong nagmamahal napalitan ng galit at poot Naging isa akong gangster princess na...