" Sarah, Sarah, anh là tình yêu của em!" Godric vừa bước tới hồ Đen vừa ngân nga một giai điệu êm tai, tâm trạng của cậu dạo gần đây thật tốt a. Dù cho trời có tuyết lạnh đến run người, nhưng trái tim vẫn ấm áp lạ thường.
Sắp tới ngày kỉ niệm hai năm cậu với Salazar trở thành bạn đời, nên Godric sáng tác ra bài hát này, tặng cho Salazar nhân dịp ngày lễ đó. Cậu vừa đi vừa tạo ra nhịp điệu, những cây cối xung quanh xì xào như muốn hòa chung với bài hát của Godric, hình ảnh này, có thể khiến cho mọi người chìm đắm vào nếu nhìn thấy, chỉ tiếc là bây giờ mọi người nghỉ lễ giáng sinh hết rồi!
" Godric!" Một con trai với mái tóc đen ngắn, thân hình cao ráo khỏe mạnh, khuôn mặt hiền từ, trên tay cầm một bó bông hồng lại gần.
" A! William?" Godric nhận ra người vừa bước tới kia, mỉm cười." Sao con lại tới đây?"
William Black là đứa trẻ Godric nhận nuôi từ nhỏ, bây giờ cậu nhóc đã trưởng thành, hiện tại đang là một gia chủ của gia tộc Black.
" Con tới thăm người không được sao?" William ôm lấy Godric, việc gia chủ mấy năm nay rất nặng nhọc, khiến cho William không thể tài nào gặp được mọi người. Godric chỉ có thể thở dài, rồi vỗ vai an ủi." Thời gian trôi mau quá, ta cũng thật bất ngờ khi thấy con trưởng thành như vậy rồi."
William buông Godric ra, đặt bó bông hồng ở bồn hoa gần đó, cho một vài bùa tươi để giữ cho hoa luôn tươi tốt rồi quay trở lại chỗ Godric." Con có thể mời người đi với con ngày hôm nay được không?"
" Được thôi." Godric gật đầu, rồi cùng William độn thổ rời khỏi trường Hogwarts.
Cùng lúc đó...
" Nana, cậu có nhìn thấy Gody đâu không?" Salazar đi lại gần Rowena, từ sáng tới giờ anh không nhìn thấy Godric đâu hết, không phải anh không muốn sử dụng khế ước bạn đời linh hồn, nhưng cả hai đều biết rằng, đôi lúc nên cho người nọ một chút riêng tư cần thiết.
" Lúc nãy tớ có nhìn thấy Godric ngoài Hồ Đen." Rowena chỉ hướng ra ngoài lâu đài, mắt vẫn không rời khỏi cuốn sách ở trên tay.
Salazar rời khỏi tòa lâu đài, tự cho mình một bùa giữ ấm vì thời tiết quá lạnh, đi ra ngoài Hồ Đen, nhưng anh không gặp được người anh muốn, mà lại nhìn thấy cô nàng tóc vàng, thắt bím hai bên đang chơi đùa với những bông hoa cô trồng.
" Helga, Gody đâu? " Salazar mở miệng hỏi, Helga ngẩn đầu lên nhìn anh một chút, lắc đầu một lát rồi cười." Tớ không nhìn thấy Gody, nhưng tớ lại nhìn thấy được bó hồng rất tươi ở đây nè!"
Nói xong, Helga chỉ vào bó hồng được đặt gần đó, rồi cô đứng dậy, rời khỏi Hồ Đen." Tớ đi coi phòng bếp một chút."
Salazar đứng đó nhìn vào bó hồng, mặc cho tuyết rơi phủ đầy lên áo choàng của anh, thời tiết càng ngày càng lạnh, anh vẫn chỉ đứng đó.
--->3<---
Godric đi cùng William tới Hẻm Xéo, uống một ly bia bơ rồi nghe cậu con trai hàn huyên mãi về cuộc sống của nó mấy năm nay, thật tốt khi cuộc sống và công việc có khắc nghiệt đến cỡ nào William vẫn thành công vượt qua được tất cả, ngoại trừ việc thằng nhóc Richer Malfoy cứ sống chết bám lấy William.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hp Đồng Nhân]: Bắt Được Rồi! (Tạm ngưng)
Truyện NgắnCouple chính: Salazar x Godric. Ta thích cặp này lâu rồi, giờ mới có thời điểm đăng truyện này lên. Author: Nika. Ediy: Nika. Các nhân vật thuộc về J.K Rowing, nhưng câu truyện là của ta. Xin đừng đem truyện ra khỏi đây.