Nếu như ma lực của 2 nhà sáng lập biến mất?

1.7K 121 26
                                    

Đôi lời: Câu chuyện này tất cả đều là sự lảm nhảm của ta, có lẽ nó không được hay cho lắm, mà nó cũng làm cho ta sợ ghê.....

Merlin rất thích chọc ghẹo người khác, nhưng có lẽ ngài đã chọc nhầm người mất rồi. -_-

Hãy tiếp tục dõi theo câu chuyện của hai anh chàng trí tuệ thông minh nhưng trong tình cảm thì rất ngốc nghếch nào!
--->3<---
" Accio!!" Godric thở dốc, tập trung cố gắng làm một bùa triệu tập đơn giản nhất có thể, nhưng tất cả đều không thành công!

Đã có chuyện gì xảy ra chứ?!

Godric không hiểu, cậu vẫn thức giấc đúng giờ như thường lệ, làm vệ sinh cá nhân, ăn một bữa sáng ngon lành, uống cà phê và triệu tập một cuốn sách đọc giết thời gian.

Nhưng lại không lấy được cuốn sách, thậm chí còn không dùng được bất kì một bùa chú nào, cho dù một phép mà Godric luôn tự hào cho rằng 100% cậu sẽ làm được!

Godric có chút hoảng hốt, tại sao lại mất ma lực chứ tại thời điểm này chứ?! Bây giờ cậu chẳng khác các Squib là bao, tình trạng này sẽ kéo dài trong bao lâu?

Cậu nghe thấy tiếng gõ cửa gấp gáp ơn phía bên ngoài, bây giờ đang trong kì nghỉ hè của tất cả các học sinh, người phía bên kia cánh cửa chỉ có thể là thân ái hoặc là hai cô bạn mà thôi.

Godric không chần chừ gì ra mở cửa, sau đó lại bị thân ái ôm chặt cứng khiến cậu không thể không lo lắng được.

" Sarah?" Cậu cố gỡ anh ra, nhưng càng gỡ anh lại càng siết chặt vòng tay hơn nữa, Godric đành bỏ cuộc, vỗ vỗ lưng Salazar an ủi." Anh sao thế?"

" Tôi không thể sử dụng ma lực được.." Tiếng thì thầm ấm nóng của Salazar làm cho chân tay Godric mềm nhũn, dù có làm gì thì sức ảnh hưởng của anh đối với cậu cũng rất là lớn a." Thật khó chịu..."

" Bình tĩnh nào Sarah." Godric thở dài một hơi." Em cũng không thể sử dụng được..."

Không khí xung quanh hai người như giảm dần đi, một phù thủy sẽ không chấp nhận chuyện mình bị mất ma lực không rõ lí do! Lần này họ chẳng làm bất cứ chuyện gì nguy hiểm hay bạo động pháp lực, vậy mà ma lực vẫn biến mất!

" Em nghĩ..." Godric vuốt mái tóc dài của Salazar, mỉm cười nhẹ."...Em nên đi tìm giáo sư..."

" Giáo sư Merlin?!" Salazar sực tỉnh, nắm lấy hai vai đẩy nhẹ cậu ra, nhưng lực tay hơi mạnh khiến cậu nhíu mày." Em muốn đi tìm giáo sư?!"

Godric gật đầu càng làm cho Salazar thêm tức giận, anh có thể dùng giáo sư chứng giám là bây giờ ngài ấy đang ở bên Đức! Bên Đức đó! Cách Anh Quốc cả một vùng biển!

" Em biết bây giờ giáo sư rất bận, nhưng em lại càng phải đi tìm ngài!" Godric kiên định, nhìn chăm chú vào đôi mắt của Salazar, muốn nói với anh một điều rằng dù anh có nói gì đi chăng nữa, vẫn không thể nào lay chuyển được con sư tử dũng mãnh này đâu!

" Ta có thể nhờ Nana hoặc Helga....".Salazar có chút chần chừ, ngoài kia giáo hội đang săn lùng phù thủy, không thể để Godric không có một chút phép thuật để tự vệ đi được.

[Hp Đồng Nhân]: Bắt Được Rồi! (Tạm ngưng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ