Cuồng Phượng ngự thú: băng y Khả Khả /
Chương 1: phản bội, tử vong
Thành thị đèn nê ông, đẹp đẽ mê người, sặc sỡ loá mắt, mưa gió cửa quán bar, nhất lượng hào hoa màu đen xe hơi ngừng lại, cửa xe mở ra, giày cao gót thải ở trên mặt đất, theo giày hướng lên trên, thấy là chọc người phun máu mũi đùi, lại nói tiếp hướng lên trên, màu đen lễ phục dạ hội bao vây lấy nữ tử mê người dáng người, tay nàng chỉ thon dài, nhẹ nhàng phất qua tóc dài, chậm gió thổi qua, tóc mềm phất phới, lập tức hoảng ở mọi người mắt.
Đi ngang qua nhân đều không tự chủ được dừng bước, đắm đuối ánh mắt đánh giá nữ tử dáng người hoàn mĩ đường cong.
Nữ tử lấy đi kính râm, tuyệt mỹ trên mặt không mang theo bất luận cái gì cảm xúc, kia một đôi con ngươi sáng ngời ở bên trong, cũng chỉ có một mảnh lạnh như băng.
Vào thời khắc này, cô gái chuông điện thoại vang lên, nàng cầm điện thoại lên, bấm nút nghe, nghe tới thiếu niên ngây ngô thanh âm khi, nàng ánh mắt dần dần nhu hòa, trong mắt, mơ hồ dẫn theo điểm ôn nhu sáng rọi: "Tiểu Diệp, hảo, tỷ tỷ sẽ sớm đi trở về, ngươi trước tiên ngủ đi! Không cần chờ tỷ tỷ... Ân, hảo, bye bye."
Cúp điện thoại xong, nữ tử bước ra bộ pháp, hướng trong quán rượu đi đến.
Nàng, tên là Văn Phong Ngâm, năm thứ hai đại học học sinh, đồng thời, cũng đúng là ác mộng tổ chức một vị sát thủ.
Không cha không mẹ, chỉ có một đệ đệ văn phong diệp, chính là vừa rồi cùng nàng trò chuyện thiếu niên, hắn là nàng ở trên đời này duy nhất tín niệm.
Tối nay, nàng đến mưa gió quán bar chỉ vì một mục tiêu, này chính là nàng một lần cuối cùng chấp hành nhiệm vụ, từ đó về sau, nàng đem thoát ly ác mộng tổ chức.
Đến lúc đó, nàng là có thể mang theo Tiểu Diệp trải qua hạnh phúc an tĩnh ngày, chỉ cần vừa nghĩ đến này cảnh tượng, khóe miệng của nàng liền không nhịn được gợi lên một đạo đường cong mờ.
Đương nhiên, nàng là sát thủ chuyện này, Tiểu Diệp là không rõ ràng lắm .
Đi tới quầy bar phía trước, ngồi xuống, đối bartender nói: "Cho ta đến chén hồng phấn giai nhân."
"Tốt, xin chờ một chút, " soái ca bartender ngữ khí lễ phép, lấy ra khí cụ, điều tửu động tác tao nhã xinh đẹp, vài giây liền điều chế tốt lắm tửu thủy, nâng cốc thủy bỏ vào Văn Phong Ngâm trước mặt" tiểu thư, của ngươi hồng phấn giai nhân."
Văn Phong Ngâm hơi hơi gật đầu, theo sau đưa ánh mắt bỏ vào khiêu vũ đám người.
Nhìn thấy rất nhiều người ánh mắt ở trên thân mình, Văn Phong Ngâm nhăn hạ mi, trong mắt hiện lên một đạo không kiên nhẫn, lại đem kính râm mang dậy lên.
Đúng lúc này, nhìn đến một người trung niên mập mạp bị mọi người vây đỡ tiến vào, khóe miệng nàng khơi gợi lên lãnh khốc độ cong.
Này, đó là nàng hôm nay mục tiêu.
Tô Mỹ công ty tổng tài, có người hoa 100 triệu thu mua tính mạng của hắn, bởi vì hắn bên người có rất đông nhân bảo hộ, bởi vậy tổ chức đem nhiệm vụ này giao cho nàng, được xưng Thần Thương Thủ Văn Phong Ngâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Phượng ngự thú _XK,nữ cường [Nguồn:tangthuvien.com]
RomanceVăn Phong Ngâm, Văn gia củi mục Tam tiểu thư, bản tính yếu đuối, ái mộ đế quốc Tam vương tử Lạc Thanh Huyền, rốt cục hạ quyết tâm thông báo, lại bị thứ nhất chưởng đập bay, từ đó về sau sa vào đế quốc trò cười. Nghe thấy gia gia chủ sợ đến tội đế qu...