Cuồng Phượng ngự thú _ 003

5.7K 18 1
                                    

Sở dĩ, nhìn thấy rất nhiều tinh linh bị thương cùng tử vong, nàng biết mình cần phải sớm đi chấm dứt chiến đấu, bằng không, Tinh linh tộc còn sẽ có tổn thất lớn hơn, bởi vậy, nàng sử dụng hỏa phượng vì nay chí cường nhất chiêu, bức bách nàng sử dụng đồng dạng uy lực chiêu số, quả nhiên, nàng sử dụng, nếu là nàng dùng chính là vũ lá chắn, cũng chỉ sẽ bị thương nặng, mà không sẽ đánh mất chiến đấu tư cách.

Bất quá nàng lợi dụng dày đặc như nhược điểm, nàng thà rằng vũ lực bị rút quang, cũng sẽ không khiến bản thân mình bị thương, lại chưa từng nghĩ đến, nổ tung uy lực, vẫn là nguy hiểm cho đến bản thân mình.

"Ngươi, nên tự tử, " ý niệm vừa động, máu tràn nhập tay, chỉa vào cổ của nàng, tàn nhẫn cười" theo ngươi lựa chọn trở thành Hắc tinh linh, liền phải biết có như thế kết quả."

Văn Phong Ngâm tưởng rằng nàng nhất định sẽ phản kháng, chẳng sợ không có vũ lực, nhưng còn lần này lại thình lình bất ngờ, đối mặt uy hiếp, dày đặc như biểu tình rất là bình tĩnh, liên mâu quang đều trở nên nhàn nhạt, có vẻ như lưu luyến nhìn một cái Văn Phong Ngâm, mới mở miệng nói: "Ngươi là đặc biệt tồn tại, tử ở trong tay ngươi, ta cam tâm tình nguyện."

Hơi hơi nhíu mày, Văn Phong Ngâm thật không ngờ, nàng sẽ nói loại lời này, chính muốn mở miệng, dày đặc như thanh âm lại truyền đến: "Ngươi biết không? Theo trở thành của hắn bộc từ lúc bắt đầu, ta biết ngay như vậy vận mệnh, hắn muốn ta giúp hắn thu phục thế giới thứ nhất, khả lại không thể làm cho người ta biết hắn là ai vậy, sở dĩ, ở ta sau khi thành công, ta nhất định sẽ tử. Bởi vì, hắn không thể để cho bất luận kẻ nào, biết được thân phận của hắn, khả hắn lại cố ý để cho ta đã biết, nhưng cũng đau tiếc, ta liền một cái Tinh linh tộc đều không thể thu phục."

"Hắn là ai vậy?" Vẻ mặt chợt tắt, Văn Phong Ngâm lạnh lùng hỏi.

Dày đặc như lắc lắc đầu, trên mặt toàn là bất đắc dĩ: "Xin thứ cho ta bởi một ít nguyên nhân không thể nói cho ngươi biết, ta biết, ngươi không sẽ vĩnh viễn thuộc về này thế giới thứ nhất, nhưng đi Cửu Trọng Thiên địa phương khác thời điểm, thỉnh phải tất yếu cẩn thận, có vài người, sẽ không giống như ta vậy."

Sẽ không giống nàng như vậy, chán ghét vì những người khác bán mạng, trong lòng nàng hắc ám, muốn thu phục Tinh linh tộc đúng vậy, nhưng là, nàng không muốn bang những người khác bán mạng, lại bất đắc dĩ.

Bởi vì mệt mỏi cuộc sống như thế, sở dĩ, nàng là cố ý khiến mình vũ lực đều bớt thì giờ, nếu không, nàng như thế nào ngốc không cần khác chiêu thức ngăn cản, mà cố ý dùng một chiêu đó đâu? Nhưng là, nàng không thể nói cho thiếu niên này, người giật dây là ai, hết thảy, đều cần chính nàng đi tìm tìm.

Ánh mắt phức tạp ngắm nhìn Văn Phong Ngâm, nhẹ nhàng thở dài, nàng trở thành Hắc tinh linh sau dục vọng trở nên cường thịnh, mĩ nam đối với nàng mà nói , nhưng mà là giải trừ dục vọng công cụ , nhưng mà lại tại loại này trên chiến trường, gặp thấy cái này thiếu niên, có thể nói, nhìn thấy như thế phong hoa tuyệt đại độc nhất vô nhị thiếu niên, nàng quả thật động lòng.

Bởi vậy, mới làm này quyết định, bởi vì chết ở trong tay nàng, nàng cũng đúng là cam tâm tình nguyện.

Khóe miệng treo lên nhàn nhạt mỉm cười, xấu xí trên dung nhan tán một loại sáng bóng, nàng cầm Văn Phong Ngâm trên tay máu mạn, hung hăng đâm vào lòng mình tổ, lập tức, buông lỏng bàn tay ra, khóe miệng một tia vết máu vẫn là chảy xuôi, một giọt một giọt, đọng đầy trên đất, tách ra xinh đẹp hoa.

Cuồng Phượng ngự thú _XK,nữ cường [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ