Cuồng Phượng ngự thú _ 004

3.1K 18 2
                                    

"Vậy thì có cái gì? Âu Dương Thất thiếu là đại lục đệ nhất mỹ nam, thiên phú kiệt xuất, Âu Dương gia thế lực cường đại, cô gái nào không yêu mộ ? Đại tiểu thư cũng không ngoại lệ, sở dĩ, này việc hôn nhân cứ quyết định như vậy, không biết Âu Dương gia chủ có ý kiến gì sao?"

"Bốp, " Bách Lý Xuyên ném hạ đôi đũa trong tay, trên mặt phát ra trận trận hàn ý, mà Bách Lý Tâm vân đám người, đồng dạng là khuôn mặt hờn giận.

Văn Phong Ngâm bắt được tịch tay, hướng hắn lắc lắc đầu, dừng lại hắn muốn đại khai sát giới ý tưởng, trong mắt cũng là một mảnh băng hàn, chuyện của nàng, còn chưa tới phiên kia đại trưởng lão để làm chủ...

Tư Mã Thanh Vân, Âu Dương Minh, Nam Cung Lạc Hi thấy vậy, vội vàng đều dời xa một đoạn địa phương, rời xa đại trưởng lão, Âu Dương Minh làm bộ cùng Nam Cung Lạc Hi nói chuyện, căn bản không trả lời hắn, Tư Mã Thanh Vân thương hại ngắm nhìn đại trưởng lão, lại vội vàng cúi đầu xuống.

Đại trưởng lão trong mắt lộ hết nghi hoặc, đây chính là chuyện tốt a? Vì sao, bọn họ đều này tấm biểu tình?

Chính văn thứ 139 chương

"Ha ha." An tĩnh trong phòng, vang lên trong tiếng cười lớn mang theo cổ tức giận, chỉ thấy Bách Lý Xuyên đứng lên, khuôn mặt bình tĩnh, nhưng càng là bình tĩnh, lại càng giống trước bão táp dấu hiệu, cặp kia lãnh mâu khinh miệt quét qua đại trưởng lão khuôn mặt" tiểu ngâm nhi chuyện, cũng không nhọc đến đại trưởng lão phí tâm, nàng đã có vị hôn phu.

"Cái gì?"

Bách Lý Xuyên, làm cho chứa nhiều nam tử tâm đều lạnh một chút, kia phong hoa tuyệt đại nữ tử, đã có thuộc sở hữu sao?

Âu Dương Cầm ca mâu quang tối sầm lại, trái tim hơi có chút đau đớn, ánh mắt nhìn nữ tử tuyệt mỹ dung nhan, nhẹ nhàng thở dài, nữ tử này, như như gió rất khó bắt giữ, chẳng lẽ trọn đời này, hắn liền không hề hy vọng sao? Cái thứ nhất khiến mình có cảm giác khác thường nữ tử, liền muốn như vậy buông tha cho?

Không, hắn không buông tay, ở nàng còn không có lập gia đình phía trước, hắn là sẽ không buông tay .

"Đại trưởng lão, đây chính là đại sự, có ai gia cảnh so quá Âu Dương gia, đại tiểu thư vị hôn phu cũng không thể tùy ý lựa chọn." Đại trưởng lão ánh mắt ám trầm, tốt như vậy đám hỏi cơ hội, Bách Lý Xuyên vì sao phải buông tha cho? Cùng Âu Dương gia liên lụy quan hệ, Bách Lý Xuyên sẽ không cần lo lắng khác thế gia chèn ép .

"Bốp."

Bách Lý Xuyên sắc mặt nhất hắc, bàn tay dùng sức vỗ xuống mặt bàn, truyền đến một tiếng thanh thúy âm.

Tịch cùng Văn Phong Ngâm nhìn nhau, hai người dắt tay đi ra, song song đi đến Bách Lý Xuyên bên cạnh. Tịch khóe miệng hàm chứa cười lạnh, khí phách lãnh khốc đôi mắt lạnh lùng ngắm nhìn đại trưởng lão, một cỗ quân lâm thiên hạ khí thế theo quanh thân tràn, làm cho người không thể bỏ qua sự hiện hữu của hắn.

Phong hoa tuyệt đại nữ tử, xinh đẹp khí phách nam tử, bọn họ đứng chung một chỗ, toàn là như thế cảnh đẹp ý vui.

"Đại trưởng lão, chuyện của ta, không tới phiên ngươi tới làm chủ." Văn Phong Ngâm biểu tình lạnh lùng, trong mắt tràn đầy hàn ý, làm cho người ta không hàn mà phiếu vé" ta nhận định nam nhân, chỉ có một, hắn liền đứng ở bên cạnh ta, mà chỉ có hắn, có thể cùng ngô sóng vai chung được, tiếu ngạo thiên hạ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuồng Phượng ngự thú _XK,nữ cường [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ