Cuồng Phượng ngự thú _ 002

5.3K 24 0
                                    

"Ta sẽ không thua, ngươi thiếu tà thuyết mê hoặc người khác" tuyết không từ trên mặt đất bò lên, lau lau rồi hạ vết máu ở khóe miệng, xòe bàn tay ra, trên lòng bàn tay, một đóa tinh thuần bách hợp dần dần sinh ra, khóe miệng hắn treo lên cười lạnh, ở bách hợp trắng hình thành sau, dùng sức ném một cái, bách hợp trắng thành đường vòng cung hình dáng rơi xuống một khác "Tuyết không "Trước mặt.

"Phanh." Tiếng nổ mạnh chợt vang lên, bụi mù tràn ngập, hắn có chút khẩn trương vọng tới.

Trong bụi đất, thiếu niên thân ảnh có chút mơ hồ, thẳng đến tro bụi tán đi, kia nhất tịch áo bào màu bạc, mới chậm rãi đi ra.

Thiếu niên áo bào màu bạc thượng, lây dính tro bụi, hắn vươn ra ngón tay thon dài, nhẹ nhàng vỗ, khóe miệng treo lên khinh thường mỉm cười: "Của ngươi công kích, với ta mà nói, thật sự quá tiểu nhi khoa, dù sao chúng ta là cùng một người, bất kể là ngươi, vẫn là ta, khu động này cái thân thể, không phải đều là giống nhau? Sở dĩ, để cho ta tới thay thế được ngươi đi!"

Tuyết không lui về phía sau mấy bước, nắm chặt nắm tay, trong đầu, bỗng nhiên xuất hiện thiếu nữ tuyệt mỹ miệng cười, ánh mắt của hắn chợt tắt, trong tay lại xuất hiện một đóa còn hơn hồi nãy nữa đại bách hợp trắng, phi tới, ở nổ vang sau, liên tiếp bách hợp trắng sinh ra, hắn liên nghỉ ngơi khe hở đều không có, trực tiếp toàn bộ ném một cái khác hắn.

Nhưng, cuối cùng, thiếu niên vẫn là hoàn hảo không tổn hao gì xuất hiện trước mặt hắn... .

"Ha ha, chúng ta thương lượng hạ như thế nào? Ngươi vì sao, muốn như thế liều mạng?"

"Vì sao không?"Khóe miệng của hắn, tạo nên động nhân miệng cười, tựa như trích tiên trên khuôn mặt, có một chút kiên định" vì ngâm, ta nghĩ muốn trợ giúp ngâm, sở dĩ, ta phải thắng lợi..."

Đúng vậy, chỉ có như thế, hắn có thể đủ trợ giúp ngâm, cũng mới có thể, đi theo bên cạnh nàng.

"Ngươi nói là người thiếu nữ kia a! Nàng có cái gì tốt? Ngươi như thế thích hắn."

Cùng tuyết không bất đồng, này một cái "Hắn" trong mắt là một mảnh tuyệt tình, chẳng phải nhân "Hắn." Sao sẽ biết con người cảm tình?

"Hơn nữa, ngươi rõ ràng thích nàng, lại chưa từng có nói cho nàng biết, không phải sao, ngươi ngược lại thật sự là người yếu đuối."

Tuyết không thân mình run lên, không đợi hắn hoàn hồn, đối diện, kia đến bạch quang lại thoáng hiện, đánh hắn lật chuyển trên mặt đất.

"Nếu, ngươi không muốn thối lui làm cho, ngươi liền chỉ có thể tự tử, ngươi yên tâm, chờ ta thay thế vị trí của ngươi, ta sẽ hảo hảo yêu thương nữ nhân mà ngươi yêu, cũng nhất định sẽ đem nàng được đến tay."

"Tuyết không" mang trên mặt tàn nhẫn cười, duỗi tay ra, lại trong không khí, rút ra một cái màu trắng roi.

Tiên như thần Long, hung hăng hướng tuyết không rút qua, tuyết không vội vàng đứng lên, lui về phía sau vài bước, bàn tay một đạo vũ lá chắn nghiễm nhiên sinh ra, chắn ở trước mặt của hắn, thay hắn chặn lại này nói roi.

Cuồng Phượng ngự thú _XK,nữ cường [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ