(Nguồn ảnh: Tumblr)
Thì ra, cậu đã thích một người.
********
Thời gian trôi qua thật nhanh, chẳng mấy chốc lại đến Giáng Sinh.
Đối với tụi học sinh bọn cô, thì trước ngày Noel luôn là những ngày kinh khủng. Bởi vì, những ngày thi cử cuối học kì I cứ liên tục đập vào mặt. Sáng nay Lịch sử, chiều Giáo dục công dân, rồi mai lại tiếp tục mỗi ngày hai môn, cho đến đúng 24/12, ngày Giáng sinh mới thi xong môn cuối cùng là Toán.
Ngoài khủng hoảng lo sợ vùi đầu vào ôn thi, thật ra lũ bọn cô cũng rất mong chờ ngày Giáng sinh. Bởi vì ngày 25/12 chính thức thi xong, trường sẽ tổ chức prom giáng sinh.
Đây cũng là dịp để đám học sinh có một thời gian nghỉ ngơi, đồng thời nhờ prom có thể xúng xính trong những bộ váy đẹp, chìm trong âm nhạc và không gian lãng mạn, sau đó là tặng quà, hoặc có thể tiếp nữa là tỏ tình với người mình thích.
Nghe các chị lớp trên đồn rằng, nếu như tỏ tình thành công vào đêm prom ấy, thì về sau cặp đôi đó sẽ vững bền ở bên nhau mãi mãi về sau này. Vậy nên đám người hâm mộ cuồng nhiệt cậu, tính cả nhỏ bạn thân Hạ Nhiên nữa, cũng vô cùng háo hức mong chờ, chuẩn bị kĩ càng mọi thứ khi đến ngày đó.
Chắc chỉ có cô là khác biệt, hơi dửng dưng không quan tâm lắm.
"An Phương, An Phương"
"Ơi?"
Đang vùi đầu tập trung nghe giảng và viết những phần trọng tâm sẽ có trong phần thi, bất thình lình nhỏ Nhiên ngồi cạnh khẽ huých tay cô gọi khẽ.
"Prom bà chuẩn bị đến đâu rồi? Váy áo giày dép thế nào? Còn nữa, ai sẽ trang điểm cho bà?"
"...."
Sao Hạ Nhiên lại hỏi toàn những câu khó không thuộc lĩnh vực học tập thế này chứ. Đang ở thời kì đỉnh điểm bận rộn thế này, ai quan tâm đến mấy vấn đề trên?
"Sao sao An Phương, bà trả lời tui đi"
"Tớ nghĩ là... nên tập trung học tập để ôn thi có kết quả tốt thì hơn. Khi nào thi xong thì tính tiếp"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầm yêu
Lãng mạnThầm yêu, là một căn bệnh không có thuốc chữa. Thứ tình cảm này, anh sẽ không bao giờ biết đến.