Chương 52: Giấy phép Hunter • hoàn
Killua Gon hai người tới Knuckle nơi ở sau đó, Knuckle lại nói Nabe tin tức ở trong tay bọn họ.
Vì vậy hai người cùng bọn chúng cùng nhau mở ra Biscuit cho văn kiện giáp.
Lại phát hiện bên trong chỉ có Nabe một phong thư.
Trong thơ chỉ đơn giản viết hai câu cố gắng, cùng với đề cập sau bốn ngày quyết thắng, cuối cùng nhất còn vẽ một Q bản khuôn mặt tươi cười tiểu nhân.
Ở Killua bọn họ suy đoán Nabe là Hunter hiệp hội người sau đó, thì đối với nàng không đề được một chút hận ý, huống hồ đối phương đúng là mấy ngày này không có xuất thủ đả thương người, chỉ là như vậy đùa giỡn làm cho có điểm nha dương dương.
Hai người không thể tránh được, chỉ có thể kế tục huấn luyện.
Trong chớp mắt, bốn ngày đã qua.
Killua cùng Gon, Knuckle cùng Shoot đúng giờ đứng ở Shiela vùng ngoại ô đất hoang trên.
Đây là Killua lần đầu tiên nhìn thấy Shoot, chỉ là đối phương đầy mặt âm trầm, không có lông mi, mặt nhọn hầu má, thân hình cao gầy mà có vẻ một thân áo bào màu tím trống rỗng.
Hòa Knuckle nói quỷ nhát gan có chút sai lệch, từ ở bề ngoài đến nói.
Nghĩ tới đây, hắn không khỏi đem nhãn thần đặt ở Shoot tay trái cổ thành một đoàn hiểu rõ ống tay áo trên.
Dựa theo Bena trước tiết lộ, Shoot niệm là thao tác hệ, nấp trong tay trái áo bào hạ, thấy không rõ dáng dấp, càng nhiều hơn Bena liền không nói rõ.
Chỉ là sớm biết cũng tốt, có thể dùng để dự phán.
Nói đến đây, kỳ thực Bena cũng là bởi vì thời gian nguyên nhân, nhớ kỹ không rõ lắm kịch tình, cũng chỉ có thể không rõ nói một lần Knuckle cùng với Shoot phạm vi năng lực, chi tiết gì gì đó không sai biệt lắm quên mất không còn một mảnh, chỉ nhắc tới tỉnh Killua hòa Gon không nên bị hai người bắn trúng là được,
Cụ thể có cái gì hậu quả nghiêm trọng, nàng cũng nói không rõ.
Cho nên nói Bena cái này nhắc nhở không sai biệt lắm là lời vô ích.
Ở cùng đẳng cấp khác trong chiến đấu, phải giữ vững không bị đối thủ bắn trúng, trời biết có bao nhiêu khó khăn.
Mà Knuckle tại đây hơn mười ngày trong tu luyện, cũng không có lộ ra chút nào chính mình niệm năng lực mánh khóe, khiến Killua có chút hơi chút lo lắng.
Cho dù Gon rất có tự tin.
"Knuckle, không nên bị ta đánh khóc nha."
Gon xa xa hướng Knuckle huy vũ một chút nắm tay, cười hắc hắc.
"Hắc? Mấy ngày nay ngươi thế nhưng một lần cũng không thắng nổi ta, lấy cái gì kiêu ngạo."
Knuckle khoa trương cười to, nhất thời kéo tới khóe miệng còn không có tiêu sưng máu ứ đọng, nhất thời tê một tiếng, giơ tay lên sờ sờ.
"Đáng giận, hạ thủ nặng như vậy."
"Ầy, xem đi, ngày hôm qua đánh quyền kia còn không có tiêu sưng, Knuckle cũng không nên khinh thường ta nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hunter] Tuần trăng mật sổ tay
Fiksi RemajaVăn án "Tuần trăng mật sổ tay." Gon nhìn trong tay mình sách nhỏ, đây là hắn đột nhiên xuất hiện niệm năng lực. Sách nhỏ nói: Ngươi có lão công. Ngươi phải trở thành một rình coi cuồng. Chồng ngươi chính là ngươi người thân cận nhất. Chồng ngươ...