Phần 4

73 4 1
                                    

Chương 74: Tụ NGL• tam

Gon một đội khi tiến vào NGL hai ngày sau, liền bắt đầu chia binh hành động, Knuckle cùng Shoot đi trước NGL thủ đô bội kim đi hòa Netero hội trưởng nhóm hội hợp, Gon cùng Killua kế tục thu thập NGL dân gian bị kiến quân tằm ăn lên chứng cứ.

"Có thể là thật hữu dụng sao, thu thập những chứng cớ này."

Ở liên tục gặp qua mấy thôn trang thảm trạng sau đó, Killua nhịn không được nghi vấn.

Những thứ này thôn trang sẽ ngoại trừ đầy đất đống hỗn độn vết máu ở ngoài không gặp bán cá nhân ảnh, trở thành danh phù kỳ thực quỷ thôn, hoặc là lưu lại chút người già yếu, đối vu đến của bọn họ cũng là cự chi thiên lý, thập phần lạnh lùng.

Gon thở dài lắc đầu.

"NGL quốc dân tư tưởng quá mức phong kiến tính bài ngoại ••• đây cũng là chuyện không có cách nào khác, thế nhưng con kiến chuyện này tuyệt không có thể nuông chiều, thì coi như chúng ta không bị đãi kiến, nhận hết lạnh nhạt, cũng phải kiên trì."

Killua ân một tiếng, quay đầu lại nhìn thoáng qua lại một bọn họ trải qua quỷ thôn, chỉ là thôn này trên đất vết tích rất mới mẻ, xem bộ dáng là mới bị xâm lược không lâu sau.

Hắn nhíu nhíu mày.

"Xem ra thôn này phụ cận thì có một đội có lẽ trở lên kiến binh, chúng ta có thể phải đi vòng."

"Tại sao muốn đi đường vòng."

Gon đầy mặt bình tĩnh nhìn quét bị kiến binh hủy hoại ruộng đất (tình thế), xiết chặt song quyền lại bại lộ hắn tức giận tâm tình.

Killua sửng sốt một chút.

"Ở chỗ này hòa kiến binh va chạm trên không quá hợp, dù sao chúng ta mục đích chủ yếu là ẩn núp ••• cũng chính là không thể để cho đối phương quá sớm biết, không thì kế hoạch thì phao thang."

"•••••• "

Gon nhìn thoáng qua thôn trang, phục mà vừa liếc nhìn, nhẹ giọng nói.

"Thế nhưng đây cũng là mạng người."

Killua trầm mặc chỉ chốc lát, bỗng nhiên nói.

"NGL có mấy triệu nhân khẩu."

Gon quay đầu lại nhìn phía hắn.

Killua không để ý tới để ý hắn ánh mắt phức tạp, chỉ là tiếp tục nói.

"Ngươi biết rõ ngươi bây giờ khả năng vì cứu mấy ngàn người, mà có thể sẽ chôn vùi nhiều người hơn tính mệnh sao."

Gon lẳng lặng nghe hắn nói xong, bỗng nhiên sờ sờ cái ót, cười cười.

"Ta biết a."

"Thế nhưng thấy chết mà không cứu được, còn tính là gì Hunter đây."

Killua trực câu câu nhìn chằm chằm hai mắt của hắn, sau một hồi lâu, bỗng nhiên thư giãn thở dài khí.

"Quả nhiên là Gon không thay đổi đây."

"Được, vậy thì xem xem hành động của chúng ta lực mạnh bao nhiêu đi!"

[Hunter] Tuần trăng mật sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ