Edited
Attention: Slight SPG 🚨 🚨 be OPEN minded
Chapter 2
Sandra's POV
"HOW DARE YOU BITCH!"
W-WAIT... I know who owns that voice.... Don't Tell Me It's Dwayne???? Lumingon agad ako sa nagsalita. At tama talaga ang hinala ko na si President Dwayne yung sumigaw. He's with his cold and serious face again.
"P-pres-sident......"pautal-utal na sinabi ng babaeng sinabunutan ako.
Agad na lumapit si Dwayne samin. Hinawakan nya ang buhok nung babae pataas.
"A-aray....M-masakit...P-president..."mangiyak-ngiyak na sinabi nung babae.
Tsss.. Serves you right Bitch.
"Tandaan mo 'to babae ka... Kung gagawin mo 'to ulit kay Sandra, ako na ang mag-ki-kick out sayo sa school na 'to.. Understand?"seryosong sinabi ni Dwayne sa babae.
"S-sorry...po President... Ms. Sandra.. S-sorry...."nagmamakaawang sinabi nung babae.
"Tssk..." yun lang ang sinabi ko.
"Ngayon, Alis! At kung makikita ko yang pagmumuka mo. Isusubsob talaga kita sa kanal, tandaan mo 'yan."sabi pa ni Dwayne at binitawan yung buhok nung girl.
Agad din namang tumakbo paalis yung babae sa Cafeteria na parang nakakita ng multo. Nakaupo pa rin ako sa sahig nang abutan ako ng kamay ni Dwayne.
"Tumayo ka dyan.. Tsk." Cold niyang sabi sa akin.
Wala pa ring pinagbago. Hinawakan ko rin ang kamay nya at tinulungan nya akong makatayo.
"Thank You....D-Dwayne..."pautal-utal kong sinabi..
WHAT THE HELL???!!
"It's my duty, Ms. Fuentes."pormal na sinabi nya.
"But seriously , Your welcome.... Sandra.."parang naging husky yung boses nya.
Bigla namang nang-init ang magkabilang pisngi ko sa sinabi nya..
"A-a-ahhh..sige..Dwayne.. Sorry sa istorbo...Hehe.."sabi ko at agad naglakad paalis.
"OMMMGGGG!!! Sila na ba ni President!??"
"MALANDI pala 'yan si Sandra no? Kala ko mabait pero hindi pala."
"Kawawa naman si Ann kanina. Haha."
"May Gusto kaya si Dwaynie kay Sandra??!"
Tch.. Grabe no? Nagkalat na talaga ang mga chismosa ngayon .. Laging updated sa mga nangyayari sa school na 'to kulang na lang na maging broadcaster sila.. 😑 Ang kakapal talaga ng mga mukha nila.. Tsk..
"O M G!! Beshy, okay ka lang?"narinig ko sa sigaw ni Alex at tumakbo patungo sakin.
"A-ahh.. Okey lang ako... "sabi ko at yumuko. Bigla naman pinisil ang mga pasa ko ni bakla.
"Ano ba--ARAY!!!" sigaw ko.
Huhuhuuu.. Masakit kaya 'yon.
"Ohh ano akala ko ba ok ka.Ang tigas talaga ng ulo, Beshy. Pumunta muna tayo sa clinic at linisan 'yan mga gasgas at pasa mo. "sabi ni Alex sakin.
BINABASA MO ANG
President Dwayne's Obsession ( Under Revision)
Teen FictionThis story contains MATURE CONTENTS so OPEN MINDED are only allowed to read this story..... P.S PLAGIARISM IS A CRIME ••• Book covered by : ALEXNIFICENT ••• Date started: October 14, 2017 Date ended : ----- Vote • Comment • Share